Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BĐN vs Đảo Síp 22h00 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 03/06/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BĐN vs Đảo Síp lúc 22h00 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh BDN vs Dao Sip 22h00 ngay 36 (Giao huu quoc te) hinh anh
BĐN vs Đảo Síp

Nhận định BĐN vs Đảo Síp: 3-0

Ronaldo không góp mặt ở trận giao hữu tới đây của Bồ Đào Nha, tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng tới màn thị uy sức mạnh của thầy trò Santos trước Đảo Síp.

Ngôi sao lớn nhất và cũng là đội trưởng Seleccao, Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận giao hữu giữa ĐT Bồ Đào Nha với Đảo Síp và thứ Bảy tới. Do tiền đạo của Real Madrid đang bận tham dự trận chung kết Champions League năm nay. Thế nên, nhiệm vụ ghi bàn sẽ được đẩy lại cho Nani, Silva hay Martins,…

Nhìn chung, trong tay HLV Santos lúc này vẫn đang là bộ khung từ chức vô địch Euro 2016 cùng sự bổ sung một vài nhân tố trẻ. Song sự cân bằng, và đặc biệt sức mạnh của BĐN không bị xáo trộn nhiều. Trái lại, ngoại trừ trận thua Thụy Sĩ hay Thụy Điển trong trận giao hữu mới đây, Seleccao thi đấu khá bùng nổ với 4 trận toàn thắng, ghi 17 bàn.

Vì thế, trước một Đảo Síp dưới cơ, lép vé hơn hẳn, không có siêu sao Ronaldo, không phải vấn đề cho HLV Santos cho bước chạy đà chiến dịch vòng loại World Cup 2018.

Để chứng minh cho sự vượt trội của đội bóng đến từ bán đảo Iberia, Đảo Síp đã có một lịch sử đối đầu siêu tệ. Theo đó, 10 lần đụng độ trước, Đảo Síp thua tới 9, hòa duy nhất 1 trận. Đáng chú ý, thầy trò Christakis Christoforou thua tới 31 bàn và chỉ ghi được 6 bàn vào lưới nhà ĐKVĐ châu Âu. Khó khăn là điều dễ nhận biết nhất dành cho Đảo Síp. Nhất là khi họ phải làm khách tới tổ ấm của Seleccao.

Đội hình dự kiến
Bồ Đào Nha (4-3-3): Patricio, Semedo, Neto, Alves, Guerreiro, Carvalho, Moutinho, Gomes, Martins, B. Silva, Eder.
Đảo Síp (4-5-1): Panagi, Stylianou, Merkis, Lalfis, Charalampous, Christofi, Artymatas, Laban, Kariakou, Kastanos, Mytidis.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X