Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BĐN vs Đảo Faroe 01h45 ngày 1/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 31/08/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BĐN vs Đảo Faroe lúc 01h45 ngày 1/9 (Bảng B Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh BDN vs Dao Faroe 01h45 ngay 19 (VL World Cup 2018) hinh anh
BĐN vs Đảo Faroe
Nhận định BĐN vs Đảo Faroe: 2-0

Tại trận lượt đi tại Đảo Faroe, dù siêu sao Cristiano Ronaldo không có phong độ cao nhất và chỉ ghi 1 bàn song nhà ĐKVĐ Euro 2016 vẫn dễ dàng giành chiến thắng 6-0 bởi đơn giản đẳng cấp giữa hai đội là quá chênh lệch, như trời và đất.

Do vậy, việc Bồ Đào Nha chỉ chấp 3 1/2 theo TLCA ở trận này liệu có đáng nghi ngờ. Các chuyên gia tin rằng cần phải thạn trọng vì việc BĐN . Hơn thế, việc Bồ Đào Nha không được đánh giá quá cao về khả năng thắng đậm đã cho thấy khả năng BĐN sẽ thi đấu giữ sức vì thắng đậm hay không với họ cũng không còn quá quan trọng.

Cần nhớ rằng hiệu số bàn thắng bại của Seleccao lúc này đã hoàn vượt trội so với mọi đối thủ cạnh tranh ở bảng B, đặc biệt là đội đang dẫn đầu bảng Thụy Sỹ nên họ cũng chẳng cần phải cải thiện chỉ số này làm gì. Trong khi đó ngày 4/9 tới, họ phải làm khách của Hungary, đối thủ vẫn còn cửa giành vé dự VCK nên trận đấu đó mới quan trọng hơn với đoàn quân áo bã trầu. Vì thế, việc đá cầm chừng trước đảo Faroe nhằm dưỡng sức cho các trụ cột, tránh chấn thương là kịch bản có thể xảy ra vào đêm nay.

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo từ đầu mùa giải 201718 không ra sân nhiều. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mới đá vài phút ở trận gặp MU (Siêu Cúp châu Âu) và chưa hết thời gian trận lượt đi trận Siêu Cúp Tây Ban Nha, sau đó nhận thẻ đỏ rồi bị treo giò 5 trận. Rất khó để kỳ vọng vào việc Ronaldo có được phong độ cao nhất khi anh đã ngồi chơi xơi nước quá lâu.

THÔNG TIN BÊN LỀ

*Bồ Đào Nha không triệu tập Nani và Eder.
*Đảo Faroe không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
*Bồ Đào Nha toàn thua 2 trận gần đây theo kèo châu Á.
*Đảo Faroe thắng 6 trên 8 trận gần đây theo kèo châu Á.
*8 trên 9 trận gần đây của Đảo Faroe về Xỉu.
*Cả 4 trận gần đây của Đảo Faroe đều kết thúc với tổng bàn thắng chẵn.
Nhan dinh BDN vs Dao Faroe 01h45 ngay 19 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
BXH bảng B


Gia Cát Dự (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X