Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg 01h30 ngày 23/9 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Sáu 22/09/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Wolfsburg lúc 01h30 ngày 23/9 (Vòng 6 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bayern Munich vs Wolfsburg 01h30 ngay 239 (Bundesliga 201718) hinh anh
Bayern Munich vs Wolfsburg
Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg: 3-0


Trong 2 trận gần nhất, Bayern giành tối đa 6 điểm với 7 bàn thắng và không để thủng lưới. Chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Mainz ở vòng 4 cho thấy Hùm xám sẵn sàng đứng lên sau những rắc rối với lối chơi máu lửa hơn. Trong khi đó, chiến thắng 3-0 trên sân của Schalke hồi giữa tuần khẳng định sóng gió đã tạm ngưng tại đội bóng đá xứ Bavaria.

Trong chiến thắng 3-0 trước Schalke, ngôi sao James Rodriguez đã có màn trình diễn chói sáng với 1 bàn thắng và 2 lần tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Đó mới là lần đầu tiên James được đá chính tại Bundesliga. Màn trình diễn chói sáng của James mang đến những hi vọng mới cho Bayern. Cũng vận hành theo sơ đồ 4-2-3-1 nhưng với James, sự biến hóa ở khu vực trung lộ đã xuất hiện. Đó là khi ngôi sao người Colombia với kỹ thuật và nhãn quan tốt thường xuyên hoán đổi với Thomas Mueller, thậm chí là cả tiền vệ cánh trái để tạo ra những đột biến trong lối chơi. Nó khác với Bayern khi có cặp đôi Franck Ribery và Arjen Robben trên sân. Vì khi ấy, Bayern chỉ có bài xuống biên là chủ đạo.

Như vậy, với tân binh 26 tuổi người Colombia, HLV Ancelotti sẽ có thêm sự lựa chọn chiến thuật để áp dụng cho từng đối thủ cụ thể. Và quan trọng không kém là chiến lược gia người Italia có đủ nhân tố để xoay tua, ứng phó với lịch thi đấu dày đặc trong tháng 9 mà vẫn giúp các cầu thủ Bayern có được một thể lực tốt nhất.

Tiếp Wolfsburg đêm nay tiếp tục là một cơ hội nữa để Bayern tìm kiếm thêm một chiến thắng ấn tượng để lên dây cót tinh thần cho chuyến làm khách tại Paris trước PSG tại lượt trận 2 vòng bảng Champions League 2017/18. Giữa tuần qua, Wolfsburg mới sa thải HLV Andries Jonker và bổ nhiệm HLV Martin Schmidt lên thay. Trong trận đấu với Bremen, diễn ra 1 ngày sau khi Schmidt nhậm chức, Woflsburg đã hòa 1-1 không mấy ấn tượng trên sân nhà.

Quãng thời gian ngắn ngủi tiếp quản của Schmidt cùng với việc phải làm khách trên sân Allianz Arena, nhiều khả năng Wolfsburg khó tránh khỏi một trận thua đậm vì đối thủ là Bayern.

THÔNG TIN
6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, Bayern thắng theo châu Á tới 5 trận.
8 trận gần đây, Bayern thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 1 trận theo châu Á.
6 trận chính thức gần đây của Wolfsburg, họ thắng 1 và thua theo châu Á tới 5 trận.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
10/12 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội trên sân Allianz Arena kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. 10/15 trận sân nhà gần đây của Bayern và 7/8 trận sân khách chính thức gần đây của Wolfsburg cũng có tổng số lần lưới rung là lẻ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X