Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin (02h30 ngày 25/1): Cố cứu vãn tình thế

Thứ Ba 23/01/2024 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại bất ngờ trước Werder Bremen ở vòng đấu trước khiến Bayern thất thế trong cuộc đua vô địch với Leverkusen. Thầy trò Tuchel bắt buộc phải đánh bại Union Berlin nếu như không muốn ngai vàng xa khỏi tầm với.

Nhận định trận đấu Bayern Munich vs Union Berlin

Mục tiêu giành chức vô địch Bundesliga thứ 12 liên tiếp của Bayern Munich đã vấp phải một đòn giáng mạnh với thất bại trước Werder Bremen. Trở về sau kỳ nghỉ đông, Bayern được kỳ vọng tiếp tục gây ấn tượng. Tuy nhiên, “Hùm xám” đã phải đón nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà của mùa giải.

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin (02h30 ngày 251) Cố cứu vãn tình thế 1
Bayern Munich thua sốc 0-1 trước Werder Bremen

Mitchell Weiser ghi bàn thắng mở tỉ số cho Bremen ở phút 59. Dù còn rất nhiều thời gian để tìm kiếm bàn thắng nhưng Bayern không làm được và đành đón nhận thất bại đầu tiên trước Bremen từ năm 2008.

Kết quả này khiến cho Bayern để đội đầu bảng Leverkusen bỏ xa tới 7 điểm. Họ vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu, nhưng rõ ràng khoảng cách vẫn đang là quá xa.

Chuỗi 65 trận ghi bàn liên tiếp tại Bundesliga ở Allianz Arena của Bayern đã chính thức khép lại. Đó thực sự là một trận thua toàn tập của thầy trò Tuchel. Dù thế, một đội bóng tầm cỡ như Bayern đủ khả năng đứng dậy sau những thất bại.

Union Berlin lại là đối thủ ưa thích của Bayern Munich. Trong 4 trận đối đầu gần nhất tại Allianz Arena, Bayern đã thắng tới 3 trận. Năm ngoái, Bayern thắng 3-0 nhẹ nhàng trước đối thủ này trên sân nhà.

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin (02h30 ngày 251) Cố cứu vãn tình thế 2
Union Berlin sa sút thậm tệ ở mùa giải năm nay

Mùa này, Union Berlin cũng không còn là chính mình. Sau khi cán đích trong top 4 Bundesliga mùa trước, Union Berlin đã sa sút thảm hại. Lúc này, đội bóng thủ đô nước Đức đang đứng ở vị trí thứ 15, hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Dù vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu nhưng nguy cơ xuống hạng của Union Berlin vẫn hiển hiện.

Dưới thời tân HLV Nenad Bjelica, Union Berlin có đôi chút cải thiện. Họ đã thu về 7 điểm trong 4 trận đấu, bằng số điểm mà họ giành được trong 12 trận trước đó.

Dù thế, Union Berlin hành quân đến Allianz Arena với thành tích tệ hại trên sân khách. Họ là đội giành được ít điểm nhất (4) trên sân khách ở Bundesliga mùa này. Không có nhiều hy vọng để Union Berlin giành điểm của nhà đương kim vô địch Bayern.

Trên thực tế, trận đấu quan trọng hơn với Union Berlin là màn so tài với đội bét bảng Darmstadt sau đây vài ngày. Chính vì vậy, việc họ chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho trận đấu vào cuối tuần là điều dễ hiểu. Mục tiêu chính của Union Berlin ở trận đấu với Bayern chỉ là thủng lưới ít nhất có thể.

Nhận định đặc biệt Bayern Munich vs Union Berlin

Bayern thắng không thủng lưới: Bayern đã thắng không thủng lưới ở 2 trận gần nhất gặp Union Berlin ở Munich. Bayern cũng giữ sạch lưới ở 5/7 trận gần nhất tại Bundesliga. Bayern đang rất tức giận sau trận thua Bremen và Union Berlin có lẽ chỉ biết nỗ lực phòng ngự ở trận đấu tới.

Bayern thắng hiệp một: Bayern là đội thắng hiệp một ở 6/9 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga. Cách đây 1 năm, Bayern thậm chí còn dẫn 3-0 ngay hiệp một khi tiếp đón Union Berlin. Sự chênh lệch giữa hai đội lúc này quá lớn và có thể tin tưởng Bayern áp đảo ngay từ đầu và có được lợi thế.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Union Berlin: 3-0

Thông tin xung quanh trận Bayern Munich vs Union Berlin

Bayern Munich vs Union Berlin
Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin
  • Bayern Munich: Bouna Sarr, Daniel Peretz và Tarek Buchmann chấn thương. Serge Gnabry chưa chắc trở lại. Kim Min-jae và Noussair Mazraoui thi đấu ở đội tuyển quốc gia.
  • Union Berlin: Rani Khedira gặp vấn đề ở bắp chân. Aissa Laidouni tham dự AFCON.

- Bayern không thua trong 8 trận đối đầu Union Berlin trong lịch sử.

- Bayern mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 8/9 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Union Berlin bất bại 3 trận gần đây. Họ không thủng lưới trong chuỗi trận này.

- Union Berlin mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Union Berlin có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Bayern ở trận này là 86%.

- Trọng tài Frank Willenborg rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 4,12 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Bayern Munich vs Union Berlin

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin (02h30 ngày 251) Cố cứu vãn tình thế 3
Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Union Berlin

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X