Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin (21h30 ngày 2/12): Duy trì áp lực

Thứ Bảy 02/12/2023 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chưa thể có được ngôi đầu bảng Bundesliga do Bayer Leverkusen thi đấu quá ổn định. Nhưng thầy trò Tuchel vẫn phải tiếp tục duy trì áp lực lên ngôi đầu bằng một chiến thắng trước Union Berlin.

Nhận định trận đấu Bayern Munich vs Union Berlin

Bayern Munich đã bị Copenhagen cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng gì tới Bayern bởi họ đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng A từ vòng đấu trước.

Sự tập trung của Bayern bây giờ sẽ hướng hoàn toàn về mặt trận Bundesliga. Cuộc đua với Bayer Leverkusen đang bước vào giai đoạn cam go và “Hùm xám” không được phép sảy chân. Khoảng cách tới ngôi đầu của Bayer Leverkusen chỉ là 2 điểm nhưng vấn đề là đoàn quân của Xabi Alonso đang chơi quá đỗi ổn định.

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin (21h30 ngày 212) Duy trì áp lực 1
Bayern vẫn đang duy trì áp lực lên ngôi đầu của Leverkusen

Có thể thấy rõ áp lực mà Bayern đang phải chịu đựng lớn cỡ nào. Ở vòng đấu trước, đội chủ sân Allianz Arena chỉ thắng 1-0 trước Koln nhờ pha lập công duy nhất của Harry Kane. HLV Tuchel không sử dụng bất kỳ quyền thay đổi người nào vì “Hùm xám” không thể kết liễu trận đấu.

Harry Kane vẫn đang duy trì được khởi đầu ấn tượng ở nước Đức. Kane đã ghi 18 bàn ở Bundesliga, trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên chạm cột mốc này. Kane cũng là cầu thủ đầu tiên ghi được 18 bàn trong 12 vòng đầu tiên ở Bundesliga. Và đối thủ tiếp theo của Bayern là Union Berlin tiếp tục là một miếng mồi ngon với Harry Kane.

Sau một năm thi đấu thành công, Union Berlin đã khởi đầu mùa giải này đầy hỗn loạn. Giọt nước tràn ly đã xuất hiện khi Union Berlin bị đội đầu bảng Bayer Leverkusen vùi dập với tỉ số 4-0.

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin (21h30 ngày 212) Duy trì áp lực 2
Union Berlin sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay

Kết quả là HLV Urs Fisher bị sa thải. Nenad Bjelica được bổ nhiệm nhanh chóng. Ông được kỳ vọng sẽ lôi Union Berlin ra khỏi nhóm xuống hạng trong thời gian tới.

Chuỗi trận không thắng của Union Berlin trên mọi đấu trường đã lên tới con số 16. Họ đã thua 12 trận liền trong giai đoạn này. Tuy vậy, phong độ của Union Berlin có chút sáng sủa hơn với 3 trận hòa trong 4 trận đấu gần đây.

Với trận hòa Augsburg ở vòng đấu trước, Union Berlin đã vươn lên vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ còn cách vị trí an toàn có 2 điểm. Chỉ cần tìm lại được phong độ như mùa giải năm ngoái là Union Berlin sẽ thoát ra khỏi khu vực cầm đèn đỏ một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, kiếm điểm trong một trận làm khách trên sân của Bayern là thách thức quá khó khăn. Có lẽ chẳng có bất ngờ tại xảy ra tại Allianz Arena và Bayern sẽ lại có một chiến thắng dễ dàng để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Leverkusen.

Nhận định đặc biệt Bayern Munich vs Union Berlin

Bayern Munich thắng cách biệt 2,5 bàn trở lên: Bayern được đánh giá cao khó tin trước Union Berlin ở trận đấu này. Đội chủ sân Allianz Arena được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng dễ dàng và thậm chí còn là một chiến thắng đậm. Tỷ lệ thắng của Bayern đang được đánh giá là 87% và thậm chí ngày càng có xu hướng tăng dần. Với những nhận định quá chênh lệch này, việc Bayern giành chiến thắng và ghi được nhiều bàn vào lưới Union Berlin là điều tất yếu.

Từ 3,5 bàn trở lên: Tỉ số được dự đoán dễ xảy ra nhất là Bayern ghi được 5 bàn trở lên. Điều này cho thấy đây là tỉ số dễ xảy ra nhất. Và chính vì thế nên việc trận đấu tới xuất hiện từ 3,5 bàn thắng trở lên là điều không quá khó khăn.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Union Berlin: 5-0

Thông tin xung quanh trận Bayern Munich vs Union Berlin

Bayern Munich vs Union Berlin
Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin
  • Bayern Munich: Matthijs de Ligt đang gần trở lại sau chấn thương đầu gối. Jamal Musiala cũng sắp bình phục chấn thương đùi.
  • Union Berlin: Rani Khedira có thể trở lại sau án treo giò. Danilho Doekhi chưa chắc ra sân. Sheraldo Becker bị đau nhẹ.

- Bayern không thua trong 8 trận gần nhất đối đầu Union Berlin.

- Bayern mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Bayern đang có chuỗi 5 trận bất bại.

- Union Berlin đang có chuỗi 16 trận không thắng.

- 8/10 trận gần nhất của Bayern có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/8 trận gần nhất của Union Berlin có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Bayern và 4/5 trận gần nhất của Union Berlin có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Bayern và 8/10 trận gần nhất của Union Berlin có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Bayern ở trận này là 87%.

- Trọng tài Frank Willenborg rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 4,11 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Bayern Munich vs Union Berlin

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin (21h30 ngày 212) Duy trì áp lực 3
Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Union Berlin

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X