Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Stuttgart (23h30 ngày 19/10): Lợi thế sân nhà

Thứ Sáu 18/10/2024 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu tâm điểm ở vòng 7 Bundesliga là màn so tài giữa Bayern Munich và Stuttgart tại Allianz Arena. Bayern đang nắm giữ ngôi đầu bảng nhưng họ hoàn toàn có thể mất vị trí này nếu không thắng được Stuttgart.

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Stuttgart

Sau khi bị Bayer Leverkusen hạ bệ ở mùa giải năm ngoái, Bayern Munich đang rất quyết tâm trở lại với đỉnh cao của bóng đá Đức. Họ khởi đầu mùa giải này rất tích cực dưới thời Vincent Kompany. “Hùm xám” là 1 trong 2 đội duy nhất bước tới vòng 7 Bundesliga mà chưa bị đánh bại.

Nhận định Bayern Munich vs Stuttgart (23h30 ngày 1910) Lợi thế sân nhà 1
Bayern Munich bị Frankfurt cầm chân ở vòng trước

Tuy nhiên, phong độ của Bayern cũng bắt đầu sa sút trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Bayern bị Eintracht Frankfurt cầm hòa với tỉ số 3-3. Đó là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà “Hùm xám” không có được chiến thắng.

Trước đó, Bayern bị Leverkusen cầm hòa 1-1 và bị Aston Villa đánh bại ở Champions League. Đây cũng là chuỗi trận không thắng dài nhất của Bayern kể từ tháng 4 năm 2023.

Đáng chú ý là Bayern đã thủng lưới 7 bàn thua ở mùa giải này. Đây là vấn đề đáng báo động bởi Bayern chỉ thủng lưới nhiều như vậy trong 7 vòng đầu tiên ở 1/15 mùa giải gần nhất.

Một vấn đề khác là tiền đạo chủ lực Harry Kane đã trải qua 350 phút không ghi bàn cho câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia. Đây là quãng thời gian dài nhất mà tiền đạo người Anh tịt ngòi kể từ khi gia nhập Bayern vào năm ngoái. Kane cũng sẽ không được Jamal Musiala hỗ trợ ở trận đấu tới khi cầu thủ này dính chấn thương. Những ca chấn thương đáng chú ý khác của Bayern bao gồm Sacha Boey, Josip Stanisic và Hiroki Ito. Dayot Upamecano thì đã bình phục chấn thương và có thể trở lại đội hình.

Bayern vẫn còn nhiều điều phải cải thiện nhưng phong độ sân nhà của họ vẫn được duy trì vô cùng ấn tượng. Trong 10 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà tại Bundesliga, Bayern thắng 8, hòa 1 và chỉ thua 1.

Bayern là đội áp đảo ở cặp đấu này trong nhiều năm qua. Nhưng Stuttgart đã giành chiến thắng 3-1 trong trận đối đầu hồi tháng 5. Họ sẽ hướng đến mục tiêu thắng liên tiếp trước Bayern lần đầu tiên kể từ năm 2007.

Nhận định Bayern Munich vs Stuttgart (23h30 ngày 1910) Lợi thế sân nhà 2
Demirovic có phong độ tốt ở Stuttgart

Tuy nhiên, Stuttgart gặp khó trong việc thắng các trận đấu mùa này. Die Roten chỉ thắng 2 trong 6 trận đã đấu ở Bundesliga. Trước loạt trận quốc tế, Stuttgart có 3 trận hòa liên tiếp, 2 trong số đó ở đấu trường Bundesliga. Nếu không thắng ở trận đấu tới, Stuttgart sẽ có lần đầu tiên trải qua chuỗi 3 trận không thắng ở Bundesliga kể từ khi Sebastian Hoeness lên nắm quyền vào tháng 4 năm ngoái.

Một điểm tích cực cho đội khách là họ vẫn giữ được phong độ ghi bàn tốt. Stuttgart đã ghi 15 bàn mùa này, trong đó 5 bàn do công của Ermedin Demirovic. Hiện tại, cầu thủ này đang đứng thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới, sau Omar Marmoush.

Deniz Undav dường như gặp phải chấn thương khi phải ngồi ngoài ở trận đấu giữa Đức và Hà Lan. Số ca vắng mặt của Stuttgart cũng rất đông đảo với những cái tên là Chris Fuhrich, Luca Raimund, Dan-Axel Zagadou, Justin Diehl, Leonidas Stergiou và Nikolas Nartey.

Stuttgart đang là đội có số trận ghi bàn liên tiếp ở giải vô địch quốc gia dài nhất ở thời điểm hiện tại. Thầy trò Hoeness đã ghi bàn trong 22 trận liên tiếp. Và chuỗi trận này có lẽ cũng không dừng lại dù đối thủ có là Bayern Munich.

Nhận định đặc biệt Bayern Munich vs Stuttgart

Hai đội ghi bàn: 8 trận gần nhất của Stuttgart trên mọi đấu trường có kết quả hai đội ghi bàn. 5/6 trận gần nhất của Stuttgart ở Bundesliga cũng có ít nhất 3 bàn được ghi.

Bayern Munich thắng cách biệt: Bayern Munich có phong độ sân nhà cực kỳ tốt. Họ chỉ thua 2 trong 19 trận sân nhà gần nhất. Trong 6 trận sân nhà ở mùa giải này, Bayern đã ghi tới 20 bàn.

Từ 10 phạt góc trở lên: Cả Bayern và Stuttgart đều là những đội kiếm phạt góc tốt. Trong 10 trận gần nhất, Bayern kiếm được trung bình 7,8 quả góc còn Stuttgart là 6 quả.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Stuttgart: 3-1

Thông tin xung quanh trận Bayern Munich vs Stuttgart

Bayern Munich vs Stuttgart
Nhận định Bayern Munich vs Stuttgart

- Bayern thắng 16, hòa 2 và chỉ thua 2 trong 20 trận gần nhất gặp Stuttgart.

- Stuttgart thủng lưới trong 20 trận gần nhất gặp Bayern.

- 10/10 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Bayern không thắng 3 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Stuttgart hòa liên tiếp 4 trận gần đây.

Phong độ và thành tích đối đầu Bayern Munich vs Stuttgart

 

Đội hình dự kiến

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Dier, Kim, Davies; Pavlovic, Palhinha; Gnabry, Muller, Olise; Kane

Stuttgart (4-2-3-1): Nubel; Stenzel, Rouault, Chabot, Mittelstadt; Karazor, Stiller; Millot, Woltemade, Leweling; Demirovic

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X