Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Stuttgart 20h30 ngày 12/5 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 12/05/2018 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Stuttgart lúc 20h30 ngày 12/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Bayern Munich vs Stuttgart 20h30 ngay 125 Bundesliga hinh anh
Bayern Munich vs Stuttgart

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Stuttgart: 2-1

TLCA FT: 1.00*0:2 1/4*0.90
TSBT FT: 0.95*4*0.95

Vậy là Bundesliga 2017/18 cũng đã đi đến vòng đấu cuối cùng. Bayern Munich đều như vắt chanh lại đoạt danh hiệu vô địch. Mùa giải này, dù nhập cuộc chuệch choạc dẫn đến việc phải thay HLV, song rốt cuộc, Hùm xám vẫn đăng quang sớm 5 vòng.

Tham vọng giành cú ăn ba vĩ đại của Bayern đã bất thành khi họ thua Real ở bán kết Champions League. Chính vì thế, giờ mục tiêu của đội chủ sân Allianz Arena chỉ còn là cú đúp danh hiệu quốc nội. Ngày 20/5 tới, Bayern sẽ chơi trận chung kết cúp quốc gia Đức với Frankfurt.

Bước vào trận đấu cuối cùng của Bundesliga 2017/18 trên sân nhà, Bayern Munich chắc chắn không muốn thua trong ngày chính thức nhận cúp bạc. Tuy nhiên, Hùm xám cũng khó lòng bung hết sức. Manuel Neuer, Kingsley Coman, Arturo Vidal, Arjen Robben, Jérôme Boateng vẫn đang dính chấn thương. Mấy vòng đấu gần đây HLV Heynckes thường tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ hoặc dự bị có cơ hội ra sân thi đấu.

Song dù ra sân với đội hình nào, Bayern Munich vẫn được đánh giá cao hơn so với mọi đối thủ. Hiện tại Bayern đang có mạch 6 chiến thắng liên tiếp và hàng công ghi tới 25 bàn thắng.

Bên phần sân đối diện, Stuttgart đã hồi sinh mạnh mẽ từ khi bổ nhiệm thuyền trưởng mới Tayfun Korkut đầu giai đoạn lượt về. Thống kê cho thấy, Stuttgart chỉ thua 1/13 trận gần đây tại Bundesliga.

Ở trận lượt đi, Bayern đã phải rất vất vả mới vượt qua được Stuttgart bằng bàn thắng duy nhất của Thomas Mueller. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn ở trận đấu đêm nay.

Thông tin lực lượng
Bayern Munich: Manuel Neuer, Kingsley Coman, Arturo Vidal, Arjen Robben, Jérôme Boateng (chấn thương).
Stuttgart: Santiago Ascacibar (treo giò); Carlos Mane, Andreas Beck (chấn thương).

TSBT - Không quá 4 bàn thắng: Dù hàng công Bayern đang thi đấu vô cùng thăng hoa với 25 bàn thắng ở 6 trận gần đây, nhưng sẽ không dễ để họ kéo dài mạch trận này, khi mà hàng thủ đội khách đang có sự tập trung đáng nể với 4/5 trận gần nhất giữ sạch lưới. Chưa kể, 5/7 trận đối đầu gần nhất, số bàn thắng cũng đều không vượt quá con số 3.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X