Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Rostov 01h45 ngày 14/9 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 13/09/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich vs Rostov lúc 01h45 ngày 14/9 thuộc vòng bảng Champions League 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA FT: 0.89 *2 3/4* -0.95
Over/Under FT: 0.98 *3 3/4* 0.92

Ở trận đấu gặp Schalke 04 tại vòng 2 Bundesliga cuối tuần qua, HLV Carlo Ancelotti đã chủ động để Artuto Vidal, Douglas Costa, Arjen Robben và Jerome Boateng - những cầu thủ luôn được coi là tốt nhất của Hùm xám xứ Bavaria nghỉ ngơi. Cơ hội được trao lại cho tài năng trẻ Renato Sanches và lão tướng Franck Ribery.
Nhan dinh Bayern Munich vs Rostov 01h45 ngay 149 (Champions League 201617) hinh anh
Bayern Munich vs Rostov


Thực tế thì ngay cả khi không sử dụng đội hình mạnh nhất, Bayern cũng thi đấu với quyết tâm vừa phải trước Schalke. Điều quan trọng là Hùm xám vẫn đảm bảo có được 3 điểm trọn vẹn (thắng chung cuộc 2-0) và tất cả các cầu thủ ra sân thi đấu đều tránh được vấn nạn chấn thương. Nói cách khác, Bayern đã có sự chuẩn bị chu đáo cho trận ra quân tại Champions League đêm nay.

FK Rostov đã xuất sắc đánh bại Ajax ở vòng play-off với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, vào đến vòng bảng, đội bóng Nga vẫn chỉ được coi là kẻ lót đường trước Bayern Munich, Atletico Madrid và PSV Eindhoven. Gặp FK Rostov ở lượt trận đầu, đó là may mắn của Bayern và Hùm xám chắc chắn biết phải làm gì để tận dụng cơ hội tạo tiền đề thuận lợi cho những thử thách sau này.

Hai đội chưa từng gặp nhau, bởi vậy khi ra kèo 0:2 3/4, tức là sàn giao dịch đã có những tính toán rất chi tiết cho kịch bản Bayern giành thắng lợi cách biệt từ 3 bàn trở lên. Với phong độ toàn thắng cả 4 trận ở mọi giải đấu từ đầu mùa, ghi 15 bàn và chưa để thủng lưới lần nào, rõ ràng không khó để Bayern mang đến niềm vui cho người hâm mộ đặt niềm tin vào cửa trên.

FK Rostov toàn thắng 3 trận sân nhà gần đây nhưng trên sân khách họ lại gây thất vọng khi thua 2, hòa 1 trên 3 trận trước đó. Cùng với việc điểm ăn cửa Bayern liên tục được điều chỉnh theo hướng giảm trên sàn giao dịch, FK Rostov rất khó để lấy được sự tin tưởng của nhà đầu tư châu Á trước giờ bóng lăn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bayern Munich: Neuer M., M. Hummels, Thiago Alcântara, F. Ribery, Javi Martínez, R. Lewandowski, Xabi Alonso, P. Lahm, T. Müller, D. Alaba, Renato Sanches
Rostov: N. Medvedev, T. Kalachev, P. Gueye, D. Terentjev, D. Poloz, A. Bukharov, K. Bayramyan, M. Mevlja, A. Prepeliţă, F. Kudryashov, A. Erokhin

THÔNG TIN BÊN LỀ

*Đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai đội trong lịch sử.
*Bayern Munich không có sự phục vụ của Kingsley Coman và Holger Badstuber vì chấn thương. Tuy nhiên Arjen Robben và Jerome Boateng đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng trở lại.
*FK Rostov không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.
*Bayern toàn thắng 4 trận từ đầu mùa cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.
*Cả 4 trận gần đây của FK Rostov đều nổ Tài.

Lựa chọn tối ưu: Bayern Munich & Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 5-0 (H1: 3-0)
 
► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X