Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Leverkusen 20h30 ngày 15/9 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 15/09/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Leverkusen lúc 20h30 ngày 15/9 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bayern Munich vs Leverkusen 20h30 ngày 159 Bundesliga hình ảnh
Bayern Munich vs Leverkusen

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Leverkusen: 2-0


Sau giai đoạn tập huấn khá thành công, tân HLV Niko Kovac tiếp tục có được khởi đầu ấn tượng cùng Bayern Munich với 4 chiến thắng ở 4 trận đấu chính thức đã qua. Chiến lược gia người Croatia dù vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm chiến thuật cũng như con người nhưng vẫn mang đến hiệu quả tối đa về mặt kết quả cho Hùm xám.

Sơ đồ 4-3-3 đang vận hành tương đối trơn tru dù nhân sự Kovac sử dụng thay đổi qua từng trận. Những trụ cột như Thiago Alcantara hay Javi Martinez tiếp tục cho thấy phong độ ổn định. Thomas Muller phần nào tìm lại hình ảnh khi “nổ súng” cả 2 vòng đấu đã qua còn tân binh Leon Goretzka cũng vừa có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn (ghi bàn và kiến tạo) trước Stuttgart.

Tuy nhiên, như đã nói, chiến lược gia người Croatia vẫn chưa “chốt” đội hình cho Bayern bởi ông vẫn còn chưa sử dụng nhiều ngôi sao chất lượng. Bên cạnh tài năng trẻ Serge Gnabry là nhà tân vô địch thế giới Corentin Tolisso và đặc biệt, cầu thủ chơi nổi bật nhất mùa trước James Rodriguez vẫn chưa có cơ hội thể hiện mình.

Là ngôi sao quan trọng bậc nhất trong lối chơi của Bayern mùa trước với phong độ xuất sắc nhưng mùa này, do ảnh hưởng từ chấn thương gặp phải tại World Cup, James mới có 20 phút thi đấu. Dù vậy, tiền vệ người Colombia vẫn được đánh giá là người có khả năng tạo ra đột biến cao nhất trong đội hình Hùm xám và sẽ sớm được HLV Kovac tin dùng.

Gặp Bayer Leverkusen có thể là cơ hội để James được ra sân và tạo dựng niềm tin nơi Kovac. Ngôi sao 27 tuổi không phải tham gia loạt trận quốc tế và đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Anh sung sức hơn Thiago hay Muller, những trụ cột phải cày ải cùng đội tuyển quốc gia và sẽ không có được thể lực tốt nhất khi trở lại Munich.

Bên cạnh James, Tolisso và Gnabry cũng có thể được trao cơ hội. Bộ đôi này được coi là nòng cốt trong tương lai của Bayern. Ở hàng thủ, do đàn anh Mats Hummels gặp vấn đề khi về tập trung với tuyển Đức, Niklas Sule nhiều khả năng sẽ được tin dùng đá cặp cùng Jerome Boateng.

Đối thủ của Bayern, Leverkusen là một trong những đội bóng chất lượng nhất Bundesliga. Tuy nhiên, đội bóng của Heiko Herrlich lại đang khởi đầu hết sức chật vật khi vẫn đang đi tìm điểm số đầu tiên ở mùa bóng mới. Hàng thủ lỏng lẻo với 5 bàn thua trong khi tuyến trên mới chỉ 1 lần xé lưới đối phương sau 2 trận đấu.

Khởi đầu chậm chạp là điều không quá khó hiểu với một đội bóng trẻ như Leverkusen. Chắc chắn họ sẽ rất quyết tâm có điểm trước nhà đương kim vô địch nhưng trên sân khách, lại phải gặp đối thủ cũng đang đầy những ngôi sao muốn khẳng định mình, có lẽ họ sẽ khó được toại nguyện.

LỰC LƯỢNG
BAYERN: Coman chấn thương dài hạn. Hummels đau nhẹ.
LEVERKUSEN: Baumgartlinger, Sven Bender, Kirschbaum, Pohjanpalo, Retsos không thể thi đấu.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern toàn thắng cả 4 trận đấu chính thức của mùa giải mới.
- Leverkusen thua cả 2 vòng đã qua của Bundesliga mùa này.
- 10 lần gặp nhau gần nhất (chỉ tính trong 90 phút), Bayern thắng 6, hòa 3, thua 1 trước Leverkusen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X