Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Leverkusen 00h30 ngày 27/11 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 26/11/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich vs Leverkusen lúc 00h30 ngày 27/11 (Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thua liên tiếp hai trận, ba trận trên mọi mặt trận không thắng, Bayern Munich lần thứ hai rơi vào cuộc khủng hoảng mini. Chưa dừng lại ở đó, bão tố tiếp tục có xu hướng đổ bộ xuống Munich khi cuối tuần này Hùm xám đối đầu Leverkusen không dễ nhằn.
Nhan dinh Bayern Munich vs Leverkusen 00h30 ngay 2711 (Bundesliga 201617) hinh anh
Bayern Munich vs Leverkusen


Bayern sau một cuộc chuyển giao băng ghế huấn luyện, đang bước những bước khó nhọc trên mọi con đường họ đi. Hòa đội bóng quen bắt bạt trong quá khứ (Hoffenheim, Koln,…), thua derby nước Đức trong bối cảnh buộc phải thắng để lấy lại ngôi đầu Bundesliga từ tay Leipzig. Tại sân chơi châu lục, Hùm xám thua bạc nhược nhược tiểu Rostov, hết cơ hội cạnh tranh ngôi nhất bảng với Atletico. Thất thủ từ trong nước ra ngoài châu Âu, Bayern đang cho thấy họ thực sự bất ổn.

Thực ra, hai trận không thắng vừa qua ở giải quốc nội, 3 trận trên mọi mặt trận chỉ phản ánh được một phần nào đó vấn đề mà thầy trò Ancelotti đang đối mặt. Mất ngôi đầu, cách biệt ba điểm với Leipzig là chuyện chưa phải quá lớn. Nhưng nó đánh vào danh dự của ông lớn, của nhà ĐKVĐ.

Mặt khác, nó cho thấy có vẻ như Lewandowski cùng đồng đội đang vướng vào một lời nguyền chu kỳ nào đó. Đây không phải lần đầu tiên trong mùa giải này Bayern không thắng ba trận liên tiếp. Trước đấy, đội chủ sân Allianz Arena từng trải qua chuỗi 3 trận không biết mùi chiến thắng từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 10 vừa qua.

Điều đáng nói, trận thua Rostov hôm giữa tuần này còn cho thấy có một Bayern thua hai trận liên tiếp lần đầu tiên sau 1 thập kỷ. Giữa lúc bão táp, giông tố liên hồi, Ancelotti cùng học trò của mình tiếp tục đón thêm một trận lốc nữa ập tới – Leverkusen.

Sư tử không có được thành kết quả tốt khi so tài cùng CLB vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Đức. Đương nhiên! Bằng chứng, trên sân nhà, Bayern đả bại đối phương 29 lần, hòa 6 và chỉ thua 3 trong số 38 trận cả thảy. Tính trong 8 trận gần nhất, ưu thế cũng nghiêng phần lớn về đội chủ nhà (thắng 5, hòa 2, thua 1).

Tuy vậy, Leverkusen lại sở hữu lối chơi khó chịu. Dẫu cho mùa bóng năm nay họ đang trải qua khó khăn nhất định ở mọi mặt trận. Trong hai năm trở lại đây, ngoài Dortmund, cũng chỉ có Leverkusen được đánh giá là đối trọng cao nhất… phần nào đó khiến Bayern ngán ngại. Đơn cử, ba lần giáp mặt gần nhất, thầy trò Roger Schmidt gây ra rất nhiều khó khăn cho Hùm xám (thắng 1, thua 1, và một lần chia điểm).

Hơn nữa, bản thân các vị khách cũng vừa trải qua một tuần lễ kém vui (không thắng hai trận liên tiếp). Quyết tâm phục hưng trở lại không hề tỏ ra thua kém so với nhà Vua. Với Bayern, Leipzig không quá xa, chơi tốt trở lại sớm muộn ngôi đầu sẽ về lại tay họ. Ngược lại, Dortmund đã ở phía sau cũng chỉ cách có 3 điểm. Thử sảy chân lần nữa, Hùm xám xứ Bavaria sẽ nếm mùi cay đắng.

Nhận định: 3-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X