Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Hoffenheim 21h30 ngày 27/1 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 27/01/2018 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Hoffenheim lúc 21h30 ngày 27/1 (Vòng 20 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bayern Munich vs Hoffenheim 21h30 ngay 271 (Bundesliga 201718) hinh anh
Bayern Munich vs Hoffenheim
Nhận định Bayern Munich vs Hoffenheim: 4-1

Bayern không thắng Hoffenheim trong 3 lần đối đầu gần nhất tại Bundesliga. Nhưng đêm nay, họ đã sẵn sàng để dằn mặt đối thủ bằng một trận thắng cách biệt…

Nhưng mọi thứ đã thay đổi khá nhiều. Hoffenheim của Nagelsmann cũng không còn chơi tốt như trước sau những tin đồn liên quan tới tương lai của vị HLV trẻ và kéo theo đó là sự mất tập trung của toàn đội bóng. Điều đó được thể hiện qua thành tích của Hoffenheim khi họ chỉ giành được 1 điểm ở 3 trận gần nhất tại Bundesliga. Nếu tính trên sân khách thì Hoffenheim chỉ hòa 1 và thua 4 trong 5 trận chính thức gần nhất.

Còn với Bayern, họ đã hồi sinh. Sau sự xuất hiện của Heynckes, Bayern chỉ biết thắng, thắng và thắng. Ở trận đấu mới nhất với Bremen, dù đã để đội khách tạo ra nhiều khó khăn nhưng Hùm xám vẫn vùi dập đối thủ 4-2. Tính đến lúc này, Bayern đang có 8 trận toàn thắng ở mọi đấu trường. Trên sân nhà, Bayern cũng chỉ hòa 1 và thắng 12 trận chính thức từ đầu mùa.

Đó là những thống kê hết sức ấn tượng, cho thấy Bayern là không thể ngăn cản. Với sự cạnh tranh nội bộ tích cực, dù đang tạo ra khoảng cách 16 điểm so với đội xếp sau nhưng nhà ĐKVĐ Đức vẫn duy trì được sự tập trung cao độ. Bởi hơn ai hết, họ hiểu sau một trận đấu dưới sức, vị trí ở trận đấu tiếp theo của họ có thể là trên băng ghế dự bị.

Ở thời điểm này, Bayern đang gặp chút vấn đề ở hàng thủ nhưng lối chơi tấn công của họ vẫn được đa dạng hóa nhờ phong độ trở lại của James và cặp đôi Mueller và Lewandowski. Ở trận đấu với Bremen, Mueller và Lewy mỗi người lập 1 cú đúp, trong khi James cũng đã có 1 bàn và 3 đường kiến tạo sau 2 trận đấu lượt về. Phong độ cao của bộ ba này đủ sức để giúp Bayern tạo ra một chiến thắng đậm.

THÔNG TIN
9 trận sân nhà chính thức gần đây của Bayern, có 7 trận họ thắng đối thủ với cách biệt từ 2 bàn trở lên.
11 trận sân khách gần nhất của Hoffenheim, họ thắng 1, hoà 3 và thua theo châu Á tới 7 trận.
3/4 trận chính thức gần đây của Hoffenheim có tổng bàn thắng lẻ.

ĐẶC BIỆT
Từ 4 bàn trở lên
6 trận sân nhà gần đây của Bayern, có 4 trận có từ 3 bàn trở lên. Hàng công Hoffenheim cũng đang chơi không tệ khi ghi bàn trong cả 4 trận đấu gần nhất tại Bundesliga. Tin vào kịch bản nhiều bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X