Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Hoffenheim 01h30 ngày 25/8 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Sáu 24/08/2018 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Hoffenheim lúc 01h30 ngày 25/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bayern Munich vs Hoffenheim 01h30 ngày 258 Bundesliga hình ảnh
Bayern Munich vs Hoffenheim

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Hoffenheim: 2-0

Sau trận đấu chính thức đầu tiên thành công với Bayern Munich (thắng Frankfurt 5-0 để đoạt Siêu Cúp Đức), HLV Niko Kovac đã gặp khó khăn khi Hùm xám phải rất chật vật mới vượt qua được đội bóng hạng Tư SV Drochtersen/Assel ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức. Và ở trận khai màn Bundesliga 2018-19, thử thách dành cho chiến lược gia người Croatia sẽ là Hoffenheim.

Hoffenheim thực tế không phải cái tên quá đáng ngại với Bayern nhưng kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV trẻ nhất lịch sử Bundesliga, Julian Nagelsmann, họ đã trở thành “khắc tinh” của Hùm xám. 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 thất bại sau 4 lần đối đầu đội bóng số 1 nước Đức là kết quả mà không nhiều đội bóng tại Bundesliga hay thậm chí cả châu Âu làm được.

Thất bại trước chính Hoffenheim ngay vòng 3 mùa trước chính là khởi nguồn cho cơn khủng hoảng tại sân Allianz Arena mà hậu quả là HLV Carlo Ancelotti bị sa thải sau đó không lâu. Phải đến lượt về, Bayern mới lần đầu tiên được nếm mùi thắng lợi trước đội bóng của Nagelsmann với tỉ số 5-2 trên sân nhà, trong trận đấu mà họ bị dẫn trước tới 0-2.

Nói vậy để thấy, Hoffenheim dưới thời Nagelsmann khó chơi với Bayern ra sao. Chiến lược gia 31 tuổi cũng đã chuẩn bị rất kĩ càng cho trận đấu gặp nhà đương kim vô địch bằng cách sử dụng màn hình khổng lồ ở sân tập để phân tích điểm yếu của đối thủ cho các học trò cũng như sử dụng các biện pháp phân tích tối tân nhất.

Thử thách cho HLV Kovac trong trận khai màn vì thế là không nhỏ. Bayern của ông đã vận hành khá trơn tru với sơ đồ 4-3-3 trước các đối thủ chơi sòng phẳng. Tuy nhiên, trước những đội bóng có xu hướng đá chặt chẽ và phòng ngự - phản công hiệu quả, vẫn còn không ít vấn đề.

Đó là tốc độ cũng như khả năng đột phá của bộ đôi Arjen Robben và Franck Ribery đã giảm sút nhiều. Thomas Muller vẫn chưa tìm lại phong độ ổn định trong khi cầu thủ có thể tạo nhiều đột biến nhất, James Rodriguez vẫn chưa sẵn sàng đá chính.

Dù vậy, Bayern đang có những lợi thế nhất định trước khi tiếp Hoffenheim. Ngoài Serge Gnabry chắc chắn khả năng vắng mặt, HLV Kovac sẽ có trong tay những quân bài tốt nhất, đặc biệt Robert Lewandowski đang đạt phong độ cao. Sân nhà Allianz Arena cũng sẽ là điểm tựa cho Hùm xám.

Trong khi đó, Hoffenheim đã mất bộ đôi trụ cột trên hàng công mùa trước, Gnabry – Mark Uth còn dính thêm những tổn thất lớn về nhân sự ở cuộc đối đầu này. HLV Nagelsmann sẽ phải đau đầu với tuyến tiền vệ chắp vá khi Nadiem Amiri, Kerem Demirbay cùng Dennis Geiger đều vắng mặt.

Tựu chung lại, Bayern vẫn được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Đây không chỉ là trận khai màn Bundesliga mà còn là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Kovac tại sân nhà Allianz Arena. 3 điểm vì thế là mệnh lệnh bắt buộc với Hùm xám!

LỰC LƯỢNG
BAYERN: Chỉ thiếu Gnabry.
HOFFENHEIM: Amiri, Demirbay, Kramaric, Geiger, Hubner, Rupp không thể thi đấu.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern toàn thắng cả 2 trận đấu chính thức đã qua (Siêu Cúp Đức và Cúp Quốc gia Đức).
- Hoffenheim vừa thắng 6-1 (trước Kaiserslautern) ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức.
- 4 lần đối đầu gần nhất, Bayern chỉ thắng Hoffenheim 1 lần, ngoài ra thua 2, hòa 1.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X