Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin (20h30 ngày 30/4): “Hùm xám” bật chế độ hủy diệt

Chủ Nhật 30/04/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Dortmund sảy chân trước Bochum mở ra cơ hội cho Bayern chiếm lại ngôi đầu bảng. Thậm chí Bayern còn có thể hướng tới một chiến thắng hủy diệt để tăng tinh thần khi đối thủ là đội đáy bảng Hertha Berlin.

Nhận định trận đấu Bayern Munich vs Hertha Berlin

Bayern Munich đã giành được tất cả danh hiệu Bundesliga từ mùa giải 2012/13 đến nay. Nhưng chuỗi vô địch liên tiếp của “Hùm xám” đang đối diện với nguy cơ bị chấm dứt ở mùa giải này.

Cuối tuần trước, một bước ngoặt lớn trong cuộc đua vô địch đã xuất hiện. Bayern bất ngờ để thua Mainz với tỉ số 1-3. Dĩ nhiên là Dortmund nắm ngay lấy cơ hội này bằng việc đánh bại Frankfurt 4-0 ở trận đấu sau đó để vươn lên ngôi đầu bảng.

Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin (20h30 ngày 304) “Hùm xám” bật chế độ hủy diệt 1
Bayern bất ngờ để thua trước Mainz và mất ngôi đầu bảng

HLV Thomas Tuchel đã gây ấn tượng khi giúp Bayern đánh bại Dortmund trong trận đầu tiên nắm quyền. Tuy nhiên, tuần trăng mật đã khép lại sớm hơn dự kiến khi Bayern bị loại khỏi Cúp quốc gia Đức và Champions League ngay sau đó. Và bây giờ thì họ đã rơi xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Quãng thời gian 7 trận dẫn dắt của Tuchel từ một giấc mơ đã biến thành cơn ác mộng quá nhanh.

Tuy nhiên, vận may vẫn chưa hoàn toàn vụt tắt với Bayern. Dortmund đã bất ngờ bị Bochum cầm hòa với tỉ số 1-1 và có nguy cơ bị Bayern đòi lại ngôi đầu ngay ở vòng đấu này. Chỉ cần chiến thắng trước Hertha Berlin là Bayern sẽ trở lại với vị thế tự quyết được ngôi vương khi mùa giải còn 4 vòng đấu.

Đối thủ của Bayern là Hertha Berlin lại vô cùng yếu ớt. Die Alte Dame chỉ thu về 2 điểm trong 7 vòng đấu gần nhất, nắm chắc vị trí bét bảng trong tay. Một suất xuống hạng sau một thập kỷ chinh chiến ở Bundesliga gần như chắc chắn thuộc về Hertha Berlin.

Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin (20h30 ngày 304) “Hùm xám” bật chế độ hủy diệt 2
Hertha Berlin liên tục thua thảm trong những vòng đấu gần đây

Thất bại 2-5 bẽ bàng trước đối thủ đua trụ hạng là Schalke hồi giữa tháng Tư đã đặt dấu chấm hết cho triều đại của HLV Sandro Schwarz. Pal Dardai được bổ nhiệm nắm quyền lần thứ ba ở câu lạc bộ trước trận đấu với Werder Bremen cuối tuần qua.

Nhưng tình hình của Hertha chẳng có gì khá lên. Họ để thua 2-4 trước Werder Bremen và tiếp tục bị dìm sâu ở dưới đáy. Lúc này, khoảng cách giữa Hertha với vị trí đá play-off trụ hạng là 6 điểm. Họ cần một phép màu để có thể trụ lại Bundesliga mùa này.

Trận đấu với Bayern rõ ràng không phải là một mỏ điểm tốt, nhất là khi nó diễn ra tại Allianz Arena. Những trận chung kết của Hertha sẽ là hai trận đấu với Bochum và Stuttgart, những đội đang hơn họ đúng 6 điểm trên bảng xếp hạng. Đó mới là những trận đấu vừa sức với Hertha và họ có thể mơ mộng về việc trụ hạng nếu thắng cả hai trận này.

Cho đến lúc đó, Hertha chỉ hy vọng rằng trận đấu với Bayern sắp tới sẽ kết thúc với một thất bại nhẹ nhàng nhất có thể.

Nhận định đặc biệt Bayern Munich vs Hertha Berlin

Bayern được đánh giá cao vượt trội so với Hertha Berlin. Điều này rất dễ hiểu khi Bayern đá sân nhà và có sức mạnh trội hơn nhiều so với đội bét bảng Hertha. Phong độ của Hertha gần đây cũng không tốt và việc phải hứng chịu một trận thua đậm là điều tất yếu. Bayern cũng không có những sự vắng mặt gây ảnh hưởng lớn nên hoàn toàn đủ khả năng đè bẹp Hertha với khoảng cách từ 3 bàn trở lên.

Điều đó cũng đồng nghĩa rằng trận đấu dễ bùng nổ bàn thắng. Việc trận đấu này chạm mốc 4 bàn cũng rất dễ xảy ra. Bayern đang cần một chiến thắng đậm mang tính giải tỏa và Hertha là một đối thủ phù hợp nên họ sẽ không bỏ qua cơ hội và ghi nhiều bàn nhất có thể vào lưới "Lão bà" của Bundesliga.

Dự đoán tỉ số: Bayern Munich 5-0 Hertha Berlin

Thông tin xung quanh trận Bayern Munich vs Hertha Berlin

Bayern Munich vs Hertha Berlin
Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin
  • Bayern Munich: Lucas Hernandez và Manuel Neuer nghỉ hết mùa giải. Eric Choupo-Moting và Alphonso Davies đang phải chạy đua để trở lại. Dayot Upamecano nghỉ vài tuần vì rách cơ.
  • Hertha Berlin: Suat Serdar và Marc Oliver Kempf bị treo giò. Marco Richter, Marton Dardai, Stevan Joveticvaf Kelian Nsona đều chấn thương.

- Bayern thắng 13/15 trận gần nhất tiếp đón Hertha Berlin.

- Bayern thắng cả hiệp một lẫn cả trận trong 5 trận gần nhất đối đầu với Hertha Berlin.

- Bayern ghi ít nhất 3 bàn ở 5/6 trận gần nhất đối đầu Hertha Berlin.

- Bayern đã lập kỷ lục mới về số bàn thắng ghi được trong hiệp một mùa này. Họ đã ghi 53 bàn trong 45 phút đầu tiên ở Bundesliga năm nay.

- Jamal Musiala là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Bayern với 11 pha lập công. Nhưng anh đã tịt ngòi 7 trận liền.

- Bayern bất bại 27 trận sân nhà gặp Hertha kể từ khi để thua vào năm 1977.

- Hertha đã ghi bàn ở cả 7 quả penalty được trao mùa này.

- Marvin Plattenhardt chưa bao giờ đánh bại Bayern trong 15 lần đối đầu ở Bundesliga.

- Hertha thủng lưới nhiều bàn trong hiệp hai (29) hơn bất kỳ đội bóng nào ở Bundesliga năm nay.

Phong độ và thành tích đối đầu Bayern Munich vs Hertha Berlin

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin (20h30 ngày 304) “Hùm xám” bật chế độ hủy diệt 3
Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Hertha Berlin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X