Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin 01h00 ngày 22/9 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Tư 21/09/2016 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich vs Hertha Berlin lúc 1h00 ngày 22/09 vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:-0.95*0:2 1/4*0.85
TBT:0.85*3*-0.97

Bayern Munich – Tiếp tục thăng hoa

Carlo Ancelotti đã lập kỷ lục toàn thắng 6 trận đầu tiên trên cương vị HLV Bayern, sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử đội bóng. Bayern của Ancelotti cầm ít bóng hơn so với người tiền nhiệm Pep Guardiola, song độ hiệu quả thì không kém. Hiện tại ‘Hùm xám’ đang có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đã đấu ở Bundesliga qua đó tạm dẫn đầu trên BXH.
Nhan dinh Bayern Munich vs Hertha Berlin 01h00 ngay 229 (Bundesliga 201617) hinh anh
Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin, 01h00 ngày 22/9


Ở vòng 4 này, họ sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Hertha Berlin. Tại Allianz Arena, Bayern Munich đang tỏ ra là một đối thủ quá khó chịu đối với mọi đội bóng không chỉ trong nước mà còn với cả toàn Châu lục. Họ thắng 18/20 trận gần nhất, 2 trận thua trước Augsburg và Mainz 05 cũng chỉ là lúc số phận đã an bài, Bayern ra sân với đội hình 2 để bảo toàn lực lượng.

Đáng chú ý là việc “Hùm xám” đang quá mạnh so với đối thủ, họ thắng 10 trận gần nhất đối đầu với Hertha Berlin ở mọi giải đấu, trong đó có đến 6 trận giữ sạch lưới. Khi trận đấu này sẽ là cuộc chiến để cạnh tranh vị trí đầu bảng thì tất nhiên chiến lược gia người Italia sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất.

Về lực lượng, mặc dù cầu thủ chạy cánh Douglas Costa đang dính chấn thương, bên cạnh đó Robben cùng Badstuber sẽ không ra sân nhưng với dàn sao chất lượng thì việc họ sẽ giành chiến thắng là điều hoàn toàn có thể.

Hertha Berlin - Chấp nhận số phận

Bên kia chiến tuyến, thầy trò Dardai đang có một khởi đầu như mơ tại Bundesliga, sau 3 chiến thắng liên tiếp họ có được 9 điểm ngang bằng Bayern nhưng chỉ xếp sau do hiệu số kém hơn. Nhưng phong độ ấn tượng đó không có nghĩa là Hertha Berlin sẽ làm nên điều bất ngờ tại Allianz Arena lần này, bởi thực tế thì đối thủ được đánh giá quá cao.

Khó khăn tiếp tục đến với đội bóng thủ đô, John Brooks vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân và cần được thay thế, Niklas Stark sẽ là phương án hữu hiệu nhất. Không chỉ vậy, Darida và Duda cũng chưa thể ra sân, đây sẽ là một bất lợi không nhỏ nhất là trong tình cảnh phải đối đầu với nhà ĐKVĐ trong trận đấu này.

Sân vận động Allianz Arena cũng là nơi mà các cầu thủ Hertha Berlin ngại phải đến nhất. Trong 6 lần hành quân tới đây họ chưa một lần ra về dù chỉ là 1 điểm, ghi được 5 bàn thắng trong khi thủng lưới tới 19 bàn. Đây là trận đấu bản lề, nếu thắng thầy trò HLV Dardai sẽ làm nên một kỳ tích, còn nếu thua họ sẽ bị đối thủ bỏ xa trong cuộc chiến ngôi đầu, nhìn chung sẽ là một trận đấu rất khó khăn.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Khả năng ra sân của Philipp Lahm, Thomas Muller, David Alaba và Mats Hummels bên phía Bayern Munich còn bỏ ngỏ.
- Hertha Berlin đầy đủ lực lượng mạnh nhất.
- Bayern Munich toàn thắng Hertha Berlin trong 10 cuộc đụng độ gần nhất. Trong đó, có 7 trận Bayern thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.
- Bayern toàn thắng trong 9 cuộc tiếp đón Hertha Berlin gần nhất. Trong đó, có 7 trận Bayern thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.
- Bayern Munich thua tỷ lệ châu Á trong 3 cuộc tiếp đón Hertha Berlin gần nhất.
- 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa Bayern Munich và Hertha Berlin kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Bayern Munich toàn thắng 3 trận mở màn Bundesliga mùa này, ghi được 11 bàn thắng và mới để lọt lưới 1 bàn.
- Bayern Munich thắng tỷ lệ châu Á ở 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- 4/5 trận gần nhất của Bayern Munich kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng được ghi.
- Hertha Berlin toàn thắng 3 trận mở màn Bundesliga mùa này, ghi được 6 bàn thắng và mới chỉ để lọt lưới 1 bàn.
- 3/4 trận gần nhất của Hertha Berlin kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.

NHẬN ĐỊNH: Bayern thắng 3-0


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X