Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Hannover 21h30 ngày 2/12 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 02/12/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Hannover lúc 21h30 ngày 2/12 (Vòng 14 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bayern Munich vs Hannover 21h30 ngay 212 (Bundesliga 201718) hinh anh
Bayern Munich vs Hannover
Nhận định Bayern Munich vs Hannover: 4-1


Trận thua 1-2 của Bayern trước M’gladbach ở vòng 13 đến đúng… quy trình. Đó là khi Hùm xám sau khi căng sức ở một loạt trận đấu căng thẳng nên đã không còn thể lực và tinh thần tốt nhất ở trận đấu tại Borussia Park. Với một đội hình sứt mẻ, cùng với việc phải hứng chịu những bàn thua không đáng có trong hiệp 1, Bayern đã sớm rơi vào thế bế tắc. Và những nỗ lực của Hùm xám ở hiệp đấu thứ 2 không giúp họ giành lại dù chỉ 1 điểm.

Nhưng có nhiều cơ sở để tin Bayern sẽ tìm lại cảm hứng chiến thắng ở trận này. Hôm nay, Bayern chào đón sự trở lại của trụ cột Thomas Mueller. Cùng với đó là việc những cầu thủ đã phải đối mặt với các chấn thương nhỏ như Kingley Coman, James Rodriguez hay Javi Martinez cũng đã hoàn toàn bình phục. Điều đó có nghĩa Bayern sẽ có một hàng công mạnh để tiếp đón Hannover. Và chắc chắn HLV Jupp Heynckes sẽ để Hùm xám chơi một trận cầu mở, khi Hannover là “con mồi” ưa thích của họ.

Bayern toàn thắng trong cả 9 lần tiếp đón Hannover gần nhất và ở 10 trận sân nhà gần nhất, có 8 trận họ ghi được từ 3 bàn thắng trở lên. Đối với Hannover thì 9 trận thua liên tiếp mà họ đang có trước Bayern là kỷ lục buồn của đội bóng này. Nhưng chuỗi trận ấy có thể còn bị kéo dài hơn nữa khi trong lịch sử, Hannover cũng chỉ thắng 1 ở 27 chuyến làm khách tại Munich.

Đối với HLV Breitenreiter, thất bại đậm nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông chính là trước Bayern, với trận thua 0-6 khi còn dẫn dắt Paderborn. Trong khi đó, với Martin Harnik, Bayern cũng là một cái tên đầy ám ảnh. 13 lần đối đầu với Bayern trong sự nghiệp, tiền vệ người Áo này chỉ hòa 1 và thua tới 12 trận.

Với những thống kê thảm họa đó, một thất bại dường như đang chờ đợi Hannover. Và đó có thể là một trận thua đậm, như thường lệ, khi Bayern đang rất muốn tìm lại cảm hứng sau trận thua trước M’gladbach để sẵn sàng cho lần tiếp đón PSG tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Có thể tin thầy trò Jupp Heynckes sẽ đạt được mục tiêu mà không phải tốn quá nhiều sức.

Bayern đang bất bại trên sân nhà mùa này. Nếu chỉ tính trong 4 trận sân nhà dưới thời HLV Heynckes, Bayern toàn thắng, ghi tới 13 bàn và không để thủng lưới bàn nào.

THÔNG TIN
- 9 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, Bayern thắng theo châu Á 6 trận.
- 8 trận sân nhà gần nhất, Bayern thắng 6 trận, hòa 1 và chỉ thua 1 trận theo châu Á.
- 9 trận gần đây, Hannover thắng 3 và thua theo châu Á 6 trận.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: 13 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội tại Munich có 9 trận có tổng bàn thắng lẻ. Tương tự, 7/10 trận gần đây của Bayern và 5/8 trận gần đây của Hannovver cũng có tổng số lần lưới rung là lẻ.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định bóng đá DC United vs Bayern Munich 6h30 ngày 21/7 (Giao hữu hè 2022)

Nhận định bóng đá DC United vs Bayern Munich 6h30 ngày 21/7 (Giao hữu hè 2022)

Nhận định bóng đá DC United vs Bayern Munich 6h30 ngày 21/7 (Giao hữu hè 2022)

Bayern Munich ở đẳng cấp cao hơn hẳn DC United. ĐKVĐ Bundesliga lại có đội hình được bổ sung những tân binh chất lượng như Sadio Mane hay Noussair Mazraoui… Do vậy ở trận đấu rạng sáng mai, khả năng họ sẽ khoe móng vuốt mới bằng chiến thắng đậm trước đội chủ nhà là rất dễ xảy ra.

Muller - Lewy và những cặp bạn thân nổi tiếng nhất làng bóng đá

Muller - Lewy và những cặp bạn thân nổi tiếng nhất làng bóng đá

Muller - Lewy và những cặp bạn thân nổi tiếng nhất làng bóng đá

Thomas Muller vừa phải nói lời chia tay với Robert Lewandowski, khi người bạn thân rời Bayern Munich để tới Barcelona. Cặp đôi này sẽ là minh chứng cho việc các cầu thủ không những ăn ý trên sân cỏ mà còn rất thân thiết ở ngoài đời. Dưới đây là những cặp bạn thân như thế.

Video

Sadio Mane: Hành trình vươn lên từ nghèo khó và khinh miệt

Sadio Mane: Hành trình vươn lên từ nghèo khó và khinh miệt

Sadio Mane: Hành trình vươn lên từ nghèo khó và khinh miệt

Sadio Mane là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới, một trong những cầu thủ Châu Phi thành công nhất lịch sử với trọn bộ sưu tập danh hiệu vô địch cùng với Liverpool. Đầu quân cho một ông lớn Châu Âu khác là Bayern Munich, tiền đạo người Senegal hứa hẹn sẽ còn chinh phục nhiều đỉnh vinh quang hơn nữa trong tương lai.

Xem thêm
top-arrow
X