Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Gladbach 23h30 ngày 22/10 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 22/10/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich vs Gladbach lúc 23h30 ngày 22/10 (Vòng 8 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cuối cùng thì sau 4 trận không biết đến mùi chiến thắng, Hùm xám xứ Bavaria đã biết đến mùi vị ngọt ngào của 3 điểm. Đặc biệt nó đến ở sân chơi danh giá Champions League hôm giữa tuần, vì vậy để kéo dài chuỗi ngày vui ấy thầy trò Ancelotti đang hướng đến thắng lợi tiếp theo ở giải quốc nội, khi họ sẽ có cuộc tiếp đón Borussia M’Gladbach trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 8 Bundesliga.
Nhan dinh Bayern Munich vs Gladbach 23h30 ngay 2210 (Bundesliga 201617) hinh anh
Bayern Munich vs Gladbach


Rạng sáng ngày thứ 5 (theo giờ VN), Bayern đã không mấy khó khăn đánh bại PSV tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League 2016/17, qua đó tiếp tục bám đuổi Atletico cho vị trí đầu bảng B và tạo ra khoảng cách lớn với hai đội cuối bảng. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả đối với thầy trò Ancelotti chính là việc họ đã nối lại mạch thắng của mình, thứ mà 4 trận đấu gần nhất đội bóng hùng mạnh của nước Đức không thể có được (hòa 3, thua 1 trên mọi mặt trận).

Được PSV cho thuốc… thắng. Hùm xám đang tràn đầy khí thế, sự tự tin trong việc kiếm 3 điểm và đánh dấu sự trở lại ở giải quốc nội bằng thắng lợi ở vòng 8 tới, nơi họ được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena để tiếp đón M’Gladbach.

Mùa trước “Die Borussen” đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4, giành một vé dự Cúp C1. Hiện tại, thầy trò André Schubert cũng đã có được 3 điểm đầu tiên ở sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp CLB (thắng Celtic 2-0). Tuy vậy, thành tích của CLB này ở sân chơi trong nước đang khá bết bát. Không thắng 3/4 trận gần nhất khiến Gladbach dần tụt lại so với nhóm dẫn đầu khi chỉ có 11 điểm, đứng thứ 9 trên BXH.

Trong bối cảnh ấy, gặp Bayern tất nhiên sự khó khăn sẽ được gia tăng lên. Thế nhưng, thật lạ là trong 4 lần so tài gần nhất với đội bóng 4 lần liên tiếp giữ đĩa bạc, Thorgan Hazard cùng đồng đội lại là những người nắm kết quả tốt hơn (thắng 2, hòa 2). Mùa bóng năm ngoái, họ là đội duy nhất khiến Bayern ra về sau hai lượt trận với chỉ 2 điểm, điều mà đến cả Dortmund cũng không thể làm được.

Về ngắn hạn là như vậy, còn xét trên khía cạnh tổng thể, tổng quan, Hùm xám xứ Bavaria hẳn biết cách để chấm dứt tình trạng trên. Bởi chính họ cũng hiểu rằng không có nhiều lần Dortmund hay Koln cùng xảy chân như như mình. Vị trí số một vì thế mà cần Lewandowski cùng đồng đội đổ thêm bê tông bằng 3 điểm ở cuộc đối đầu đêm thứ Bảy tới.

THÔNG TIN BÊN LỀ   
- Bayern không có Ribery (chấn thương), Starke (treo giò).
- M'Gladbach không có Drmic, Dominguez, Doucoure, Schulz (chấn thương).
- Bayern bất bại chuyên môn ở 17 trận gần nhất tại Bundesliga.
- M'Gladbach không thắng chuyên môn 13/14 trận sân khách gần nhất tại giải quốc nội.
- Bayern thua cả 5 trận đối đầu gần nhất trước M'Gladbach theo châu Á.
- Bayern thắng 5/7 trận vừa qua theo châu Á

Nhận định: 3-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X