Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund 23h30 ngày 31/3 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 31/03/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Dortmund lúc 23h30 ngày 31/3 (Vòng 28 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bayern Munich vs Dortmund 23h30 ngay 313 Bundesliga hinh anh
Bayern Munich vs Dortmund

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund: 3-1


Để Bayern vô địch ở vòng này, điều kiện cần là họ phải thắng Dortmund và điều kiện đủ là  Schalke mất điểm trước Freiburg. Với việc Schalke ra sân trong trận đấu sớm, kết quả của trận đấu đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của Bayern ở trận này.

Tuy nhiên, bỏ qua những yếu tố đó thì đây vẫn là một trận đấu đặc biệt. Đối với Bayern thì ngoại trừ chấn thương nặng của Kingsley Coman, HLV Jupp Heynckes đang có trong tay đầy đủ những cầu thủ tấn công khoẻ mạnh. Chính vì thế mà việc Bayern sẽ chơi như thế nào trong trận Siêu kinh điển nước Đức đêm nay với Dortmund cũng mang ý nghĩa quan trọng. Và đó nhiều khả năng cũng sẽ là đội hình tối ưu mà Heynckes sử dụng cho 2 trận đấu quan trọng với Sevilla tại vòng tứ kết Champions League vào ngày 4/4.

Với việc Thiago Alcantara đã tìm lại được cảm hứng khi về thi đấu trong màu áo ĐTQG, cùng với việc James Rodriguez cũng đã trở lại có thể sẽ khiến Heynckes đưa ra những thay đổi. Theo giới chuyên gia, sơ đồ 4-3-3 nhiều khả năng sẽ được chiến lược gia 72 tuổi sử dụng thay cho 4-2-3-1. Những miếng tấn công trung lộ cũng sẽ được Bayern sử dụng nhiều hơn. Đây là điều hợp lý bởi dù cả Franck Ribery lẫn Arjen Robben đã bình phục chấn thương nhưng sẽ là mạo hiểm nếu đội bóng xứ Bavaria xây dựng lối chơi dựa trên 2 lão tướng có phong độ không ổn định này.

Trong khi đó, với Dortmund thì dù đã toàn thắng 2 trận gần nhất tại Bundesliga để giữ vị trí thứ 3 nhưng khó có thể nói đội bóng vùng Ruhr đang chơi tốt. Hàng thủ của Dortmund đang không tạo được sự chắc chắn cần thiết và là nguyên nhân chính khiến họ bị Red Bull Salzburg loại tại vòng 1/8 Europa League. Trong khi đó, ở hàng công là sự thất thường của các chân sút. Trung phong Michy Batshuayi vừa mới tìm lại cảm giác ghi bàn, song, đây là trận đấu mà họ sẽ không có sự phục vụ của một ngôi sao tấn công khác là Marco Reus.

Trong bối cảnh như vậy thì ngay cả khi Bayern không thể đăng quang ở vòng này (trường hợp Schalke thắng trong trận đấu sớm), cũng rất khó để đội bóng vùng Ruhr có thể tạo nên bất ngờ. Và nếu như Schalke không thắng trước Freiburg, sẽ không dễ cho Dortmund có thể thoát khỏi một trận thua với tỷ số cách biệt, khi đội chủ nhà Bayern có những động lực rõ ràng hơn.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Bayern thắng theo châu Á ở 4 trong 6 trận đấu gần nhất.
- 6 trận đấu gần nhất của Dortmund, họ thắng 2 và thua 4 trận theo châu Á.
- 5 trận gần đây của Bayern, có 4 trận kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn.

ĐẶC BIỆT
Từ 4 bàn trở lên
5 trận gần đây giữa 2 đội, có 4 trận có từ 4 bàn thắng trở lên. 5/7 trận sân nhà gần đây của Bayern cũng có từ 4 bàn thắng trở lên. Trong khi rời Dortmund cũng đã ghi bàn ở 17/18 trận sân khách gần nhất.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X