Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund 02h45 ngày 21/12 (Cúp quốc gia Đức)

Thứ Tư 20/12/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Dortmund lúc 02h45 ngày 21/12 (Vòng 3 Cúp quốc gia QG Đức 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bayern Munich vs Dortmund 02h45 ngay 2112 (Cup quoc gia Duc) hinh anh
Bayern Munich vs Dortmund
Nhận định Bayern Munich vs Dortmund: 2-0


Tân HLV Peter Stoeger đang thổi một luồng gió mới vào Dortmund. Nhà cầm quân này đã giúp đội bóng vùng Ruhr chặn đứng khủng hoảng. Kể từ khi ngồi vào “ghế nóng”, Stoeger đã cùng với Dortmund giành 2 chiến thắng liên tiếp. Dù rằng những thắng lợi đó diễn ra không hề dễ dàng, nhưng nó cũng đánh dấu bước tiến của Dortmund, sau thời gian chìm sâu dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Peter Bosz.

Dortmund đã đẩy lui khủng hoảng. Song điều đó không có nghĩa là họ sẽ nhanh chóng trở lại để cạnh tranh quyền lực với các ông lớn khác. Trên thực tế, Dortmund hiện nay vẫn chỉ là một chiến binh vừa mới ốm dậy. Họ cần một giai đoạn dài để hồi sức.

Dortmund đã đánh bại Mainz và Hoffenheim, nhưng đối thủ sắp tới ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Bayern Munich hiện nay đã trở lại với vị thế thống trị bóng đá Đức. Dưới bàn tay của HLV Jupp Heynckes, Hùm xám trở lại là một đội bóng được tổ chức tốt và vô cùng hiệu quả.

Bayern đang sở hữu 5 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Phong độ sân nhà của họ còn ấn tượng hơn, với 10 chiến thắng, 1 trận hòa trong tổng số 11 lần ra sân ở Allianz Arena mùa giải này.

Bayern của Heynckes đặc biệt chắc chắn. Họ kiểm soát tốt các khoảng trống trên phần sân nhà và không cho đối thủ nhiều cơ hội. Ngay cả một PSG hùng mạnh bậc nhất châu Âu cũng phải phơi áo khi làm khách trước Bayern của HLV Heynckes.

Với sức mạnh hiện có, đội chủ sân Allianz Arena có thể dạy cho Dortmund một bài học về trật tự quyền lực của bóng đá Đức thời điểm này. Đội bóng vùng Ruhr nước Đức vừa phục hồi sau cơn bạo bệnh và chưa thể là đối thủ xứng tầm của một Bayern thiện chiến.

Nên nhớ, Bayern hiện nay không chỉ trội hơn về năng lực chuyên môn của các cá nhân, sự nhuần nhuyễn chiến thuật của cả hệ thống, mà còn mang trong mình bản lĩnh đã được tôi luyện ở nhiều môi trường khắc nghiệt. Đánh bại Dortmund tại Allianz Arena, Bayern không chỉ có vé vào tứ kết mà còn cho thấy quyền lực thống trị bóng đá Đức của họ vào thời điểm này.

Thông tin
Bayern: Neuer, Robben và Thiago vắng mặt vì chấn thương.
Dortmund: Piszczek, Castro, Goetze và Reus vắng mặt vì chấn thương.
Bayern thắng theo châu Á 5/7 trận sân nhà vừa qua.
Dortmund thua theo châu Á 7/11 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
Trong 5 trận sân nhà vừa qua của Bayern, có 3 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 5/8 trận sân khách gần đây của Dortmund cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội.

Tân HLV Peter Stoeger của Dortmund chưa từng thắng được Bayern trước đây. Qua 6 lần chạm trán trên tất cả các đấu trường, Stoeger có 1 trận hòa và 5 thất bại trước đội chủ sân Allianz Arena.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X