Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Cologne 20h30 ngày 1/10 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 01/10/2016 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich vs Cologne lúc 20h30 ngày 1/10 (Vòng 6 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chỉ có thắng lợi, một thắng lợi đậm trước CLB đang bất bại ở Bundesliga– Cologne, Ancelotti mới dẹp yên được những mũi rìu dư luận đang hướng về phía ông cùng toàn đội Bayern Munich.
Nhan dinh Bayern Munich vs Cologne 20h30 ngay 110 (Bundesliga 201617) hinh anh
Nhận định Bayern Munich vs Cologne, 20h30 ngày 01/10


Rạng sáng hôm thứ 5 vừa qua, Hùm xám xứ Bavaria dưới sự chỉ huy của Ancelotti kéo quân đến Vicente Calderon với quyết tâm trả món nợ đã vay hơn một năm trước. Cũng tại Champions League, nhưng lần này là tại vòng bảng, còn kết quả thì không đổi khác. Bayern thua 0-1, chấp nhận lần đầu ngã ngựa sau chuỗi trận toàn thắng trên mọi mặt trận vừa qua.

Ngay lập tức, ông thầy người Ý từng giúp Real hoàn tất cú Decima lịch sử nhận về mình cơn mưa “gạch đá” chỉ trích, mổ xẻ, chê bai. Và đó, trận thua đầu tiên và dư âm thật khủng khiếp là như vậy, đối với CLB lớn như Bayern, nhà vô địch và là niềm tự hào của xứ bia tươi. Hẳn nhiên Hùm xám gánh trên vai trọng trách lớn đến nhường nào.

Tương tự như HLV Carlo, Lewandowski cùng đồng đội cũng không là ngoại lệ. Thi đấu bùng nổ ở giải quốc nội bao nhiêu thì họ lại trở nên bất lực bấy nhiêu trước kỵ dơ Atletico. Có một điều đáng chú ý ở thất bại lần này đó là việc Bayern lần đầu không thể ghi bàn vào lưới đối thủ của mình. Đây là vấn đề mà Koln, kẻ địch thù sẽ đương đầu với nhà ĐKVĐ tại vòng 6 này, rất vui mừng.

Lý do thì có rất nhiều, tựu trung lại thì xuất phát ở hai nguyên nhân chính. Thứ nhất, Cologne đang cùng với Bayern là một trong số ít đội đang bất bại ở giải VĐQG. “Những chú dê” kém hơn về số trận thắng nên tạm xếp thứ 3, kém hơn đối thr dẫn đầu 4 điểm. Để có được thành tích của Hùm xám, bản thân Ancelotti cùng các học trò đã luôn ghi bàn trong quãng thời gian qua. Ngược lại, thì Atletico đã chứng minh rồi.

Thứ hai, Cologne có thể hy vọng vào một lối chơi khoa học, thực dụng. Bố trí kiên cố hàng thủ nhiều lớp ngăn chặn hỏa lực rất mạnh từ đối phương. Và hy vọng hàng công đã ghi 7 bàn trong ba trận gần nhất.

Mở cờ trong bụng, song hẳn Peter Stoger đang rất lo lắng cho chuyến hành quân đến Allianz Arena đầy cạm bẫy. 6 lần đụng độ nhà ĐKVĐ gần đây, “Die Geißbocke” toàn thua, và không thể không kể đến sát thủ Lewandowski – người cả 3 lần gần nhất đều có tên trong danh sách chuốc sầu cho đội bóng đến từ đôi bờ sông Rhein. Hơn nữa, Bayern lại đang cần một tấm bia đỡ đạn để trút cơn giận thua trận vừa qua.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Bayern toàn thắng cả 6 trận đối đầu gần nhất.
- Bayern vượt qua tỷ lệ châu Á ở 5/6 trận đối đầu gần đây.
- Cologne chỉ ghi được 1 bàn trong 4 trận gặp nhau gần nhất.
- Từ đầu mùa, Bayern toàn thắng tất cả các trận sân nhà ở mọi giải đấu, ghi được ít nhất 3 bàn thắng.
- Bayern thắng kèo châu Á ở 4/5 trận sân nhà gần nhất.
- Bayern đang là đội có hàng thủ tốt nhất giải khi chỉ để thủng lưới 1 bàn.
- Cả 2 đội đều chưa thua tại Bundesliga từ đầu mùa.
- Bayern đón chào sự trở lại của Hummels nhưng thiếu Douglas Costa do chấn thương.
- Cologne không có sự phục vụ của Bittencourt và Dominic Maroh do chấn thương.
Nhận định: 3-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X