Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Celtic 01h45 ngày 19/10 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 18/10/2017 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Celtic lúc 01h45 ngày 19/10 (Bảng B Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bayern Munich vs Celtic 01h45 ngay 1910 (Champions League 201718) hinh anh
Bayern Munich vs Celtic
Nhận định Bayern Munich vs Celtic: 4-1


Bayern Munich chào đón sự dẫn dắt trở lại của HLV kỳ cựu Jupp Heynckes. Giống như Alex Ferguson, chiến lược gia 72 tuổi mang đến tinh thần ý chí chiến đấu mãnh liệt cho các học trò. "Hùm xám" dưới sự chỉ đạo của ông luôn thi đấu cực kỳ quả cảm, trong bất kỳ trường hợp nào. Bằng chứng gần nhất là đội chủ sân Allianz Arena vừa đánh bại Freiburg 5-0 sau 3 trận trước đó chưa biết mùi chiến thắng.

Nhiệm vụ của Bayren hiện tại là cạnh tranh ngôi đầu bảng B với PSG. Để làm được điều này, "Hùm xám" phải có chiến thắng đậm đà trước Celtic ở trận đấu đêm nay, phòng trường hợp phải so sánh hiệu số bàn thắng bại với đội bóng Pháp.

Về phía đội khách, Celtic là đội bóng mạnh ở Scotland nhưng ra sân chơi châu Âu, họ còn quả non nớt. Phải làm khách của Bayern sẽ khiến nhiều cầu thủ Celtic phải cảm thấy choáng ngợp chứ chưa nói đến chuyện thi đấu.

Không khó để hình dung thế trận một chiều của trận đấu đêm nay. Celtic đã để PSG hạ đo ván 5-0 ngay trên sân nhà của họ, do đó không có lý do gì Bayern không làm được một tỉ số tương tự hoặc đậm hơn. Vẫn biết, bóng đá không có tính chất bắc cầu nhưng muốn có bất ngờ thì cũng phải có cơ sở. "Hùm xám" dưới bàn tay của HLV Heynckes hoàn toàn khác với Ancelotti hay Guardiola, họ chơi tấn công quyết tâm hơn, rực lửa hơn. Thật khó để hy vọng, thầy trò HLV Rodgers có thể ra về với 1 điểm.

Ở trận chiến đêm nay, Bayern đã có đội hình gần như mạnh nhất. Tinh thần của họ cũng đang lên cao nhất khi vừa đánh bại Freiburg với tỉ số 5-0 ở Bundesliga.  Vì vậy, Celtic hãy chuẩn bị tinh thần chịu đòn trước khi hành quân đến sân Allianz Arena.

Bên cạnh đó, cũng đánh giá rất cao khả năng thắng cách biệt của Bayern khi đưa ra tỉ lệ chấp tới 2 3/4 cho Scotland. Theo diễn biến của biến động thị trường, thì nhiều khả năng tỉ lệ chấp sẽ còn được đẩy lên cao hơn. Vì vậy, một chiến thắng cách biệt cho "Hùm xám" là điều hoàn toàn có thể xảy ra ở trận đấu đêm nay.

LỰC LƯỢNG
- Bayern Munich: Ribery, Neuer, Bernat chấn thương, khả năng ra sân của Martinez còn bỏ ngỏ.
- Celtic: Chỉ thiếu vắng trường hợp duy nhất là Ralston do chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern Munich thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất, "Hùm xám" vừa có chiến thắng đầu tay khi HLV kỳ cựu Jupp Heynckes trở lại dẫn dắt.
- Celtic thắng 1, thua 1 sau 2 lượt trận đầu tiên tại Champions League.
- Trong 2 lần chạm trán gần nhất, Bayern Munich thắng 1, hòa 1.

Tổng Hợp (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X