Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Augsburg (22h30 ngày 27/8): “Hùm xám” săn mồi

Chủ Nhật 27/08/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena cộng với tâm lý hưng phấn, Bayern Munich hầu như chắc chắn sẽ giải quyết dễ dàng một đối thủ thua kém về nhiều mặt như Augsburg.

Nhận định trận đấu Bayern Munich vs Augsburg

Bayern Munich đã khởi đầu mùa giải theo cách không mong muốn khi để thua thảm 0-3 trước RB Leipzig ở Siêu cúp Đức. Tuy nhiên, “Hùm xám” đã trở lại đầy ấn tượng với thắng lợi 4-0 trước Werder Bremen ở trận ra quân tại Bundesliga.

Nhận định Bayern Munich vs Augsburg (22h30 ngày 278) “Hùm xám” săn mồi 1
Harry Kane tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên ở Bundesliga

Tiền đạo Harry Kane có trận xuất phát đầu tiên cho Bayern sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu Bảng. Và chân sút người Anh không mất nhiều thời gian để tạo ra ảnh hưởng trên sân cỏ. Kane là người kiến tạo cho Sane mở tỉ số ngay phút thứ 4 trước khi ghi bàn mở tài khoản sau đó.

Điểm đen duy nhất từ trận đấu với Werder Bremen là chấn thương của Jamal Musiala. Thomas Muller được đưa vào sân thế chỗ của Musiala cuối tuần trước và nhiều khả năng sẽ giữ vị trí này ở các trận đấu tiếp theo trong thời gian chờ sao trẻ người Đức bình phục chấn thương.

Cũng giống như Bayern, Augsburg đã ghi được 4 bàn ở vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng này không giành được 3 điểm trọn vẹn khi để Gladbach nã 4 bàn vào lưới mình.

Nhận định Bayern Munich vs Augsburg (22h30 ngày 278) “Hùm xám” săn mồi 2
Augsburg ghi được tới 4 bàn trong ngày ra quân ở Bundesliga năm nay

Augsburg đã có 2 lần bị dẫn trước với khoảng cách 2 bàn nhưng đã lội ngược và vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Ruben Vargas ở phút 76. Tuy nhiên, Gladbach đã giữ lại được 1 điểm nhờ quả penalty của Tomas Cvancara ở phút 97.

Kể từ khi lên nắm quyền vào mùa hè năm ngoái, HLV Maassen đã bố trí sơ đồ siêu tấn công là 4-2-2-2 với 4 cầu thủ ưu tiên tấn công hơn phòng ngự. Và điều này dẫn tới việc những trận đấu của Augsburg cũng trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều và có số lượng bàn thắng lớn.

Dù vậy, gặp gỡ Bayern không phải là một trận đấu tốt để Augsburg tiếp tục giữ sơ đồ tấn công. Đoàn quân của Maassen sẽ phải hướng tới khâu phòng ngự nhiều hơn. Nhưng vẫn có thể tin rằng Augsburg vẫn cố gắng tìm kiếm những bàn thắng dù bị Bayern áp đảo về mặt thế trận. Điều này sẽ giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn đôi chút, dù rằng khó có một kết cục nào khác ngoài chiến thắng chung cuộc cho Bayern.

Nhận định đặc biệt Bayern Munich vs Augsburg

Bayern thắng cách biệt 2,5 bàn trở lên: Hàng phòng ngự của Augsburg không được đánh giá cao và điều đó đã được thể hiện ở trận hòa 4-4 với Gladbach ngày ra quân. Đối mặt với một hàng công gồm Kane, Sane và Coman, Augsburg có thể sẽ phải đón nhận một kết cục thê thảm.

Từ 4,5 bàn thắng trở lên: Bayern nhiều khả năng sẽ hủy diệt Augsburg và đội khách cũng sẽ hướng tới việc có được ít nhất 1 bàn danh dự tại Allianz Arena. Điều này sẽ giúp cho trận đấu trở nên cởi mở và dễ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Augsburg: 5-1

Thông tin xung quanh trận Bayern Munich vs Augsburg

Bayern Munich vs Augsburg
Nhận định Bayern Munich vs Augsburg
  • Bayern Munich: Guerreiro, Musiala và Neuer chấn thương. Sarr chưa chắc ra sân.
  • Augsburg: Framberger, Gouweleeuw, Iago, Okugawa, Oxford và Pfeiffer vắng mặt.

- Kane đã ghi bàn ở 6 trận đấu liên tiếp ra sân ở giải VĐQG.

- Kane ghi 1 bàn và 1 kiến tạo ở trận ra mắt Bayern. Anh là cầu thủ đầu tiên của Bayern đóng góp vào 2 bàn thắng ở trận ra mắt kể từ Sane năm 2020.

- Joshua Kimmich có thể ra sân trận thứ 350 cho Bayern.

- Bayern đã thua 2 trận gần nhất tại sân Allianz Arena nhưng chưa bao giờ thua 3 trận liền trên sân nhà kể từ năm 1977. Họ cũng chưa bao giờ thua trận đầu tiên trên sân nhà ở Bundesliga kể từ năm 2011.

- Berisha đã có 5 bàn trong 4 trận gần nhất đối đầu với Bayern.

- Augsburg đã ghi 26 bàn thắng trên sân khách ở Bundesliga mùa trước, chỉ kém mỗi Bayern (39) và Dortmund (28). Tuy nhiên, họ không thắng trong 13 trận sân khách gần nhất.

Phong độ và thành tích đối đầu Bayern Munich vs Augsburg

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern Munich vs Augsburg (22h30 ngày 278) “Hùm xám” săn mồi 3
Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Augsburg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X