Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Augsburg 01h45 ngày 27/10 (Cúp QG Đức 2016/17)

Thứ Tư 26/10/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich vs Augsburg lúc 01h45 ngày 27/10 (Vòng 2 Cúp QG Đức 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Vẫn đang có được vị trí đầu bảng quen thuộc tại Bundesliga nhưng Bayern Munich lại chưa cho thấy được sức mạnh “hủy diệt” của mình như các cách mà họ vẫn làm những năm gần đây. Chính vì vậy, sự chủ quan là điều mà thầy trò HLV Ancelotti sẽ không được phép phạm phải nhất là khi đối đầu với những đội bóng yếu. Và một trong số đó chính là Augsburg – Đối thủ của Bayern Munich tại vòng 2 cúp Quốc Gia Đức.
Nhan dinh Bayern Munich vs Augsburg 01h45 ngay 2710 (Cup QG Duc 201617) hinh anh
Bayern Munich vs Augsburg


Bất bại trong 4 trận đấu gần đây nhất nhưng lại để hòa 2/4 trận đó, rõ ràng đây không phải thời điểm mà Bayern Munich thể hiện đúng sức mạnh của mình. Lý giải cho thành tích không thực sự ấn tượng của “hùm xám” chính là từ sau thất bại trước Atletico Madrid tại Champions League, có vẻ như Muller cùng các đồng đội đã gặp phải vấn đề về tâm lý.

Tuy nhiên, sau 2 chiến thắng gần đây nhất trước PSV và M’Gladback, mọi chuyện đã bắt đầu đi đúng với tính toán của HLV Ancelotti. Đến với vòng 2 cúp Quốc Gia Đức với tâm thế tự tin trở lại, Bayern Munich đang được các CĐV hi vọng rằng sẽ có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường khi chỉ phải tiếp đón Augsburg trên sân nhà. Hơn thế nữa, lúc này đội khách cũng đang không có được một phong độ thực sự ổn định, vì vậy mục tiêu chiến thắng không phải điều gì quá khó khăn với ĐKVĐ nước Đức.

Trong khi đó, Ausburg lại đang có một khởi đầu khá chật vật ở mùa giải năm nay, xếp ở vị trí 12 sau 8 vòng đấu, còn rất nhiều điều phải làm với đội bóng này nếu muốn thực hiện tham vọng top 5 ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy, nhiều khả năng Augsburg sẽ sớm “buông” ở những giải đấu phụ như cúp Quốc Gia để có thể tập trung sức lực cho đấu trường chính Bundesliga. “Quan điểm” này càng trở nên có lý hơn khi đối thủ của họ ở vòng 2 cúp Quốc Gia chính là ĐKVĐ Bundesliga – Bayern Munich. Cơ hội là không có nhiều dù cho Augsburg có chơi cố gắng hết mình đi nữa, vì thế sẽ là dễ hiểu nếu Augsburg thất thủ tại ‘thánh địa” Allianz Arena ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bayern (4-3-3):
Neuer, Bernat, Hummels, Martinez, Kimmich, Alonso, Sanches, Coman, Costa, Lewandowski, Robben.
Augsburg (4-2-3-1): Hitz, Hinteregger, Janker, Stafylidis, Verhaegh, Altintop, Baier, Kacar, Koo, Schmid, Ji.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X