Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Augsburg 01h30 ngày 26/9 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Ba 25/09/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Augsburg lúc 01h30 ngày 26/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bayern Munich vs Augsburg 01h30 ngày 269 Bundesliga hình ảnh
Bayern Munich vs Augsburg
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Augsburg: 3-0

Sau 7 trận đấu chính thức dưới thời tân HLV Niko Kovac, Bayern Munich vẫn giữ được mạch toàn thắng. Đã có những bài test, từ Bundesliga với Hoffenheim, Bayer Leverkusen hay Schalke 04 (3 đội nằm trong Top 5 mùa trước) tới Champions League (Benfica) nhưng Hùm xám vẫn vượt qua thuyết phục.

Lối chơi ngày càng hoàn thiện mà Kovac đang xây dựng được thể hiện ở việc dù ông chưa lần nào giữ nguyên một đội hình, Bayern vẫn thắng như chẻ tre. Những “kép phụ” khi được chiến lược gia người Croatia sử dụng đều chơi tốt và thậm chí tỏa sáng như trường hợp của Renato Sanches mới đây.

Tiếp đón Augsburg trên sân nhà Allianz Arena vì thế là cơ hội để HLV Kovac nối dài mạch thắng nhưng vẫn có thể mạnh tay xoay tua, tạo thêm cơ hội cho các cầu thủ dự bị. Sanches, Sandro Wagner hay thậm chí cả Sven Ulreich hoàn toàn có thể được tin dùng ở trận đấu này.

Cuộc đọ sức giữa Bayern và Augsburg tuy mang danh nghĩa là trận derby vùng Bavaria nhưng trên thực tế, nó không mấy căng thẳng và mang không khí thù địch như khi Hùm xám gặp 1860 Munich hay Nurnberg. Và suốt nhiều mùa giải qua, đây cũng chỉ là một cặp đấu một chiều với chiến thắng giành cho kẻ mạnh.

7 lần gặp nhau gần nhất, Bayern toàn thắng trước Augsburg với hiệu số 24-5. Đội bóng đá số 1 nước Đức thường chẳng mấy khó khăn trong việc nã vào lưới người hàng xóm… xa ít nhất 3 bàn mỗi trận hay thậm chí còn “đánh tennis” (lượt về mùa 2016/17).

Lần này, mọi chuyện có lẽ cũng khó mà đổi khác. Bayern hiện tại vẫn vượt trội về mọi mặt, từ lực lượng đến phong độ. Trong khi đó Augsburg không chỉ có phong độ thấp (thua 2 trận gần nhất) mà còn gặp sứt mẻ về lực lượng khi những trụ cột như Koo Ja-cheol hay Finnbogason phải ngồi ngoài.

Tựu chung lại, sẽ lại là một trận derby không cân sức với chiến thắng thuộc về Bayern. Họ sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi ngày vui dưới thời Kovac…

LỰC LƯỢNG
BAYERN: Tolisso và Coman chấn thương dài hạn. Rafinha đã trở lại tập luyện nhưng chưa thể thi đấu.
AUGSBURG: Koo Ja-cheol, Ji Dong-won, Luthe, Schieber, Jensen, Jakob không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Finnbogason còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern toàn thắng 7 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa.
- Augsburg thắng 1, hòa 1, thua 2 sau 4 vòng đã qua ở Bundesliga.
- 7 lần gặp nhau gần nhất, Bayern toàn thắng Augsburg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X