Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs AC Milan 16h35 ngày 22/7 (ICC 2017)

Thứ Bảy 22/07/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs AC Milan lúc 16h35 ngày 22/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bayern Munich vs AC Milan 16h35 ngay 227 (ICC 2017) hinh anh
Bayern Munich vs AC Milan
Nhận định Bayern Munich vs AC Milan: 3-2

AC Milan đang thực sự là hiện tượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo thống kê, họ đã chi gần 190 triệu euro cho tới thời điểm này để mang về hàng loạt ngôi sao sáng giá như Andre Silva, Bonucci, Ricardo Rodríguez, Musacchio...

Trái với sự kỳ vọng, ở trận đấu với Dortmund cách đây vài ngày, AC Milan đã không thể hiện được nhiều và hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3. Tuy nhiên, đó gần như là “màn giới thiệu” tân binh của HLV Montella.

Ông tung ra 3 tân binh trong đội hình chính là Ricardo Rodríguez, Kessie và Borini. Sang hiệp 2, tới lượt Çalhanoğlu và Musacchio mới được sử dụng.

Việc AC Milan thi đấu bế tắc cũng là điều dễ hiểu. Việc lắp ghép tân binh vào đội hình không phải chuyện một sớm một chiều. Bản thân HLV Montella cũng chỉ xem trận đấu với Dortmund là “màn tập dượt”. Vì vậy, ông khẳng định không hề thất bại đáng buồn của Rossoneri.

Ở trận chiến với Bayern Munich hôm nay, người ta kỳ vọng AC Milan sẽ thể hiện bộ mặt sáng sủa hơn. Trong trận đấu này, họ có thể giới thiệu thêm tân binh khác như Andre Silva, Bonucci… Kèm theo đó, Donnarumma sẽ quay trở lại khung gỗ.

Hay nói cách khác, HLV Montella có thể trình làng bộ khung mùa giải tới. Chẳng có cơ hội “tập dượt” nào tốt hơn với AC Milan khi chạm trán với “ông kẹ” Bayern Munich.

Đây là trận thứ 2 của “Hùm xám” trong mùa Hè này. Nhìn chung, so với AC Milan, Bayern Munich ổn định hơn. Họ có sẵn bộ khung vốn có và “lắp thêm” những gương mặt mới như James Rodriguez, Tolisso…

Cách đây vài ngày, Bayern Munich vừa trải qua trận giao hữu với Arsenal. Nhìn chung, họ vẫn thể hiện sức mạnh của mình. Thày trò Ancelotti đã dẫn trước “Pháo thủ” cho tới phút 94, trước khi Iwobi gỡ hòa phút 94.

Ở trận đấu này, “Hùm xám” tiếp tục không có những cầu thủ như Robben, Neuer, Kimmich hay Vidal. Chưa dừng ở đó, họ cũng vừa mất Thiago vì chấn thương. Mọi sự chú ý tiếp tục hướng về James Rodriguez.

Cầu thủ người Colombia đã không thể hiện được mình trong trận gặp Arsenal cách đây vài ngày (có vẻ như Tolisso hòa nhập nhanh hơn). Đây là trận đấu đáng chú ý. Bayern Munich vẫn được đánh giá cao hơn nhưng AC Milan đang quyết tâm chứng tỏ sức mạnh trong mắt CĐV.

Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X