Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs West Ham (02h00 ngày 12/4): Chuỗi bất bại chưa dừng

Thứ Năm 11/04/2024 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen vẫn chưa một lần phải nhận thất bại ở mùa giải năm nay. Đối mặt với West Ham trên sân nhà, chuỗi bất bại này của Leverkusen nhiều khả năng tiếp tục được nối dài.

Nhận định trận đấu Bayer Leverkusen vs West Ham

Mùa giải đã trải qua 41 trận đấu nhưng Leverkusen vẫn chưa một lần phải đón nhận thất bại. Dù vậy, thầy trò Xabi Alonso cũng phải trải qua cảm giác thót tim ở một vài trận đấu, trong đó có trận gặp Qarabag ở vòng 16 đội của Europa League.

Ở trận lượt đi tại Azerbaijan, Leverkusen phải nhờ tới bàn thắng ở phút 92 của Patrik Schick thì mới có được tỉ số hòa 2-2. Đến trận lượt về, Leverkusen còn rơi vào tình cảnh thảm thương hơn khi để Qarabag dẫn 2-0 ở phút 67. Tuy nhiên, bàn thắng của Frimpong ở phút 72 cộng với cú đúp của Patrik Schick ở các phút 93 và 97 đã giúp Leverkusen lội ngược dòng và giành chiến thắng một cách khó tin.

Nhận định Bayer Leverkusen vs West Ham (02h00 ngày 124) Chuỗi bất bại chưa dừng 1
Bayer Leverkusen vẫn chưa phải nếm mùi thất bại mùa này

Màn ngược dòng đó mở ra một chuỗi thắng cho Leverkusen. Thầy trò Xabi Alonso đang ở trong chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Mọi thứ đang diễn ra vô cùng thuận lợi. Leverkusen đã lọt vào trận chung kết Cúp quốc gia Đức và chỉ cần giành thêm 3 điểm nữa là sẽ chính thức trở thành tân vương của Bundesliga. Hiện tại, Leverkusen đang có nhiều hơn Bayern và Stuttgart tới 16 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu.

Trận đấu sân nhà với Werder Bremen cuối tuần này có thể sẽ là bữa tiệc ăn mừng chức vô địch của Leverkusen. Nhưng trước đó, thầy trò Alonso cần phải xử lý một trận đấu ở tứ kết Europa League gặp West Ham. Và sự tự tin của đội bóng Đức chắc chắn đang ở mức cao khi họ đã thắng cả 4 trận sân nhà tại Europa League năm nay và ih được ít nhất 3 bàn mỗi trận.

Tổn thất lớn nhất về lực lượng của Leverkusen lúc này là vị trí của tiền vệ tấn công Adam Hlozek cuối tuần trước. Tuy vậy, điều này không ảnh hưởng nhiều tới năng lực ghi bàn của Leverkusen khi Victor Boniface đã trở lại và Patrik Schick cũng sẵn sàng tỏa sáng.

Đối thủ West Ham của Leverkusen cũng từng trải nghiệm sự đau đớn khi hành quân đến đất Đức. Ở trận lượt đi vòng 16 đội của Europa League, West Ham đã để thua 0-1 trên sân của Freiburg. Dù vậy, đoàn quân của David Moyes đã hủy diệt Freiburg 5-0 ở lượt về để giành quyền vào tứ kết.

Nhận định Bayer Leverkusen vs West Ham (02h00 ngày 124) Chuỗi bất bại chưa dừng 2
West Ham không có phong độ cao trong thời gian gần đây

West Ham đang dần dần xây dựng được kinh nghiệm thi đấu ở cấp châu lục. Nhà đương kim vô địch Europa Conference League đã lọt vào tứ kết cúp châu Âu ở 3 mùa giải gần nhất. Họ thậm chí còn chưa để thua ở tứ kết, sau khi đánh bại Lyon với tỉ số 4-1 ở tứ két Europa League mùa 2021/22.

Dù vậy, phong độ của West Ham lúc này không cao. Đại diện của Anh chỉ thu về được 2 điểm trong 3 trận đấu ở Premier League sau màn hủy diệt Freiburg. Thầy trò David Moyes chỉ tìm lại được niềm vui chiến thắng trước Wolves cuối tuần qua. Dù thế, những cú sảy chân liên tiếp khiến West Ham thất thế trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu tại Premier League.

Trận đấu tới đánh dấu lần đầu tiên hai đội gặp gỡ trong một trận đấu chính thức. Leverkusen từng hủy diệt West Ham với tỉ số 4-0 trong trận giao hữu hồi tháng 8. Tuy rằng một kết quả tương tự khó có thể lặp lại, nhưng Leverkusen hoàn toàn có thể hướng tới một chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà BayArena.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Leverkusen vs West Ham sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 12/4.

Nhận định đặc biệt Bayer Leverkusen vs West Ham

Leverkusen thắng cách biệt từ 2 bàn: Leverkusen đang là đội bóng xuất sắc nhất nước Đức mùa này. Họ vẫn đang giữ được chuỗi bất bại suốt từ đầu mùa. West Ham thì có thành tích sân khách không tốt khi đã thua 7 trong 16 trận ở Premier League, thủng lưới 33 bàn. Do đó, Leverkusen có thể thắng cách biệt ở trận đấu này.

Leverkusen thu về ít nhất 6 phạt góc: Leverkusen chơi thứ bóng đá tấn công cường độ rất cao. Vì thế mà họ thu về rất nhiều phạt góc. Leverkusen thu về trung bình 7,21 quả phạt góc trên sân nhà mỗi 90 phút. Với việc Leverkusen cũng mong muốn tận dụng lợi thế sân nhà để có được lợi thế tốt, họ có thể giành được nhiều phạt góc ở trận đấu tới.

Từ 3 bàn trở lên: Bayer Leverkusen đã ghi ít nhất 2 bàn ở 7 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, West Ham cũng ghi được bàn trong 6 trận gần đây. Vì vậy, trận đấu tới dễ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs West Ham: 4-1

Thông tin xung quanh trận Bayer Leverkusen vs West Ham

nhan dinh bong da du doan Leverkusen vs West Ham cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định Bayer Leverkusen vs West Ham
  • Bayer Leverkusen: Noah Mbamba không được phép thi đấu. Adam Hlozek và Arthur bị chấn thương.
  • West Ham: Đội khách không có ca chấn thương hay treo giò nào.

- Leverkusen đang có chuỗi 6 trận thắng.

- Leverkusen đã bất bại 41 trận mùa này.

- 4/5 trận gần nhất của Leverkusen có từ 3 bàn trở lên.

- 6/7 trận gần nhất của Leverkusen có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Leverkusen có nhiều hơn 10 phạt góc.

- West Ham không giữ sạch lưới 4 trận gần đây.

- West Ham thủng lưới trước ở 6/8 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của West Ham có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của West Ham có từ 10 phạt góc trở xuống.

- David Moyes toàn thắng trong cả 2 trận gặp Bayer Leverkusen, khi ông dẫn dắt Man United mùa 2013/14.

- Trọng tài Artu Soares Dias rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 5,04 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Bayer Leverkusen vs West Ham

Đội hình dự kiến

Bayer Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Kossounou, Tah, Hincapie; Frimpong, Xhaka, Andrich, Grimaldo; Wirtz, Adli; Schick

West Ham (3-4-2-1): Fabianski; Coufal, Zouma, Mavropanos; Johnson, Soucek, Ward-Prowse, Emerson; Kudus, Paqueta; Antonio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X