Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayer Leverkusen vs Mainz (02h30 ngày 24/2): Phá kỷ lục của “Hùm xám”

Thứ Sáu 23/02/2024 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen đang có được trạng thái tinh thần thăng hoa cùng lợi thế về khoảng cách quá lớn so với đội nhì bảng Bayern Munich. Chính vì thế, việc thầy trò Xabi Alonso tiếp tục đè bẹp đội áp chót Mainz trên sân nhà gần như là điều chắc chắn xảy ra.

Nhận định trận đấu Bayer Leverkusen vs Mainz

Leverkusen đã trở thành đội bóng thứ 2 trong lịch sử bóng đá Đức cán mốc 30 trận bất bại trên mọi đấu trường. Và thành tích này đã được nâng lên con số 32 sau khi thầy trò Xabi Alonso tiếp tục đánh bại Bayern Munich và Heidenheim ở những trận đấu tiếp theo.

Leverkusen đã vượt qua thách thức lớn nhất cho chuỗi trận bất bại của mình là Bayern Munich một cách vô cùng thuyết phục. Và giờ thì lịch đấu của Leverkusen cho giai đoạn sắp tới là cực kỳ dễ dàng.

Nhận định Bayer Leverkusen vs Mainz (02h30 ngày 242) Phá kỷ lục của “Hùm xám” 1
Leverkusen đang thăng hoa ở mùa giải năm nay

Cuối tuần qua, Leverkusen đã đánh bại Heidenheim trên sân khách với tỉ số 2-1. Họ phải chơi 10 phút cuối trong thế bị Heidenheim dồn ép nhưng vẫn đứng vững để giữ trọn 3 điểm trên sân khách. Cộng hưởng với trận thua bất ngờ của Bayern trước Bochum, giờ đây Leverkusen đã tạo được khoảng cách 8 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng khi mùa giải chỉ còn vỏn vẹn 12 vòng đấu. Có thể nói, thầy trò Xabi Alonso đã chạm được một tay vào chức vô địch Bundesliga mùa này.

Ở trận đấu tiếp theo, Leverkusen sẽ có cơ hội phá kỷ lục chuỗi bất bại dài nhất trong lịch sử bóng đá Đức. Hiện tại, thầy trò Xabi Alonso đang có chuỗi 32 trận bất bại ngang bằng với Bayern Munich.

Ở một giải đấu như Bundesliga, Bayer Leverkusen thực sự là một của hiếm. Sau 22 vòng đấu, Leverkusen mới chỉ bị thủng lưới 15 bàn thua. Đây là một con số khó tin với giải vô địch quốc gia Đức. Đội có hàng phòng ngự tốt thứ 2 là Bayern Munich đã thủng lưới nhiều hơn Leverkusen tới 10 bàn. Bí quyết đằng sau thành tích phòng ngự tốt của Leverkusen là hàng tiền vệ kiểm soát trận đấu tốt để giảm tải áp lực cho hàng thủ.

Nhận định Bayer Leverkusen vs Mainz (02h30 ngày 242) Phá kỷ lục của “Hùm xám” 2
Mainz vừa có trận thắng đầu tiên ngay sau khi sa thải Jan Siewert

Đối thủ của Leverkusen ở trận đấu tới là Mainz lại vô cùng yếu ớt. HLV Jan Siewert đã bị sa thải và Bo Svensson được bổ nhiệm thay thế. Jan Siewert được trao hợp đồng chính thức hồi tháng 12 nhưng cuối cùng bị sa thải vào tháng 2 khi đội chỉ thắng 1 trong 12 trận dưới thời của ông.

Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện ngay lập tức phát huy tác dụng. Mainz đã giải tỏa được áp lực với trận thắng Augsburg cuối tuần trước. Sepp van den Berg là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đội khách Augsburg rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng dồn ép không đủ tốt và cũng không tạo ra được nhiều cơ hội đáng chú ý.

Tạm thời, Mainz đã thu hẹp khoảng cách tới vị trí an toàn xuống còn 7 điểm. Nhưng rõ ràng mục tiêu của Mainz bây giờ chỉ là vươn lên vị trí thứ 16, để đá trận play-off trụ hạng vào cuối mùa giải. Koln đang nắm giữ vị trí thứ 16 với chỉ 1 điểm nhiều hơn Mainz. Hiệu số của Mainz đang tốt hơn nên họ chỉ cần có bằng điểm là vượt qua được Koln. Do đó, Mainz sẽ phải cố gắng tích lũy từng điểm số trong thời gian tới.

Các trận đấu của Mainz ở mùa giải này thường có rất ít bàn thắng được ghi. Họ là đội ghi bàn kém thứ 2 ở Bundesliga, trong khi thành tích phòng ngự cũng ở mức tạm ổn với chỉ 35 bàn thua. Hầu như chắc chắn Mainz sẽ lại bày ra một thế trận siêu phòng ngự khi làm khách của Bayer Leverkusen. Dù vậy, chừng đó có lẽ vẫn khó để ngăn cản đội đầu bảng Leverkusen giành chiến thắng trên sân nhà.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bayer Leverkusen vs Mainz sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 24/2.

Nhận định đặc biệt Bayer Leverkusen vs Mainz

Bayer Leverkusen thắng không thủng lưới: Đội chủ nhà Leverkusen được đánh giá cao vượt trội ở trận đấu này và hầu như chắc chắn giành chiến thắng. Ở phía đối diện, Mainz chưa thắng trận sân khách nào ở mùa giải năm nay. Họ cũng chỉ đạt trung bình 0,82 bàn/trận nên việc Leverkusen thắng và giữ sạch lưới rất khả quan.

Leverkusen thắng đậm: Ở một trận đấu mà Bayer Leverkusen đứng trước cơ hội phá kỷ lục của bóng đá Đức, có thể kỳ vọng thầy trò Xabi Alonso chiến đấu hết sức. Trên thực tế, Leverkusen cũng ghi trung bình 2,91 bàn/trận trên sân nhà và rất dễ thắng đậm do sức chống đỡ của Mainz rất yếu.

Leverkusen kiếm nhiều phạt góc hơn: Leverkusen kiếm được trung bình 8 quả phạt góc trong 10 trận sân nhà gần nhất. Với một trận đấu mà họ áp đảo, Mainz khó có cửa bật dậy. Có thể tin tưởng Leverkusen sẽ thắng áp đảo phạt góc ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs Mainz: 3-0

Thông tin xung quanh trận Bayer Leverkusen vs Mainz

nhan dinh bong da du doan Leverkusen vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Nhận định Bayer Leverkusen vs Mainz
  • Bayer Leverkusen: Victor Boniface và Exequiel Palacios vắng mặt.
  • Mainz: Nelson Wieper và Jonathan Burkardt nghỉ thi đấu. Stefan Bell cũng không thể ra sân.

- Mainz không giữ sạch lưới trong 13 trận gần nhất đối đầu Leverkusen.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Leverkusen mở tỉ số ở 9/10 trận đối đầu gần nhất.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Leverkusen đang có chuỗi 4 trận thắng.

- Leverkusen bất bại 36 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Leverkusen có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Leverkusen có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 5/6 trận gần nhất của Mainz có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Mainz thủng lưới trước ở 5/6 trận gần nhất.

- Tỷ lệ thắng của Leverkusen ở trận này là 82%.

Phong độ và thành tích đối đầu Bayer Leverkusen vs Mainz

 

Đội hình dự kiến

Bayer Leverkusen (3-4-3): Hradecky; Hincapie, Tah, Stanisic; Grimaldo, Andrich, Xhaka, Frimpong; Wirtz, Adli, Schick

Mainz (3-4-3): Zetner; Kohr, Van Den Berg, Krauß; Caci, Amiri, Barrerio, Mwene; Sung-Le, Onisiwo, Gruda

@nhandinhbongda24h.vn NHẬN ĐỊNH BAYER LEVERKUSEN VS MAINZ (02H30 NGÀY 24/2): TỈ SỐ 3-0 Phá kỷ lục của “Hùm xám” Leverkusen đang có được trạng thái tinh thần thăng hoa cùng lợi thế về khoảng cách quá lớn so với đội nhì bảng Bayern Munich. Hơn nữa, họ đứng trước cơ hội phá kỷ lục của bóng đá Đức. Chính vì thế, việc thầy trò Xabi Alonso tiếp tục đè bẹp đội áp chót Mainz trên sân nhà gần như là điều chắc chắn xảy ra. #nhandinh #nhandinhbongda #nhanhdinhbongda24h #nhandinhbongda24hvn #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #football #footballtiktok #dudoan #dudoanbongda #tisobongda #uefachampionsleague ♬ UEFA Champions League Anthem (Full Version) - UEFA & Tony Britten

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X