Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayer Leverkusen vs Elversberg (00h00 ngày 30/10): Nhà vua phục hận

Chủ Nhật 27/10/2024 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà đương kim vô địch Bayer Leverkusen chỉ phải tiếp đón đội hạng 2 Đức là Elversberg trong khuôn khổ vòng 2 Cúp quốc gia Đức. Thầy trò Xabi Alonso được kì vọng sẽ giành quyền đi tiếp một cách dễ dàng.

 

Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs Elversberg

Bayer Leverkusen đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Nhà đương kim vô địch Bundesliga đã bất bại trong 9 trận đấu gần nhất, giành tới 5 chiến thắng.

Nhận định Bayer Leverkusen vs Elversberg (00h00 ngày 3010) Nhà vua phục hận 1
Leverkusen có phong độ tốt trong thời gian gần đây

Tuy vậy, Leverkusen đã bị cầm hòa ở 2 trận đấu gần nhất. Hôm giữa tuần, Leverkusen bị Brest cầm hòa với tỉ số 1-1 trên sân của Brest ở Champions League. Đến cuối tuần, Leverkusen lại bị Werder Bremen cầm chân với tỉ số 2-2. Leverkusen có 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng không thể giữ được lợi thế và để đối thủ gỡ hòa ở phút 90.

Mặc dù vậy, cả 2 trận đấu này đều được chơi trên sân khách. Trở về sân nhà BayArena, Leverkusen lại một đội bóng đáng gờm. Họ đã thắng 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất. Ở mùa giải này, Leverkusen chỉ thua 1 trong 6 trận sân nhà dã đấu.

Tình hình lực lượng của Leverkusen lúc này cũng tốt. Amine Adli đang phải ngồi ngoài với một chấn thương chân và chỉ có thể trở lại vào tháng 3 năm 2025. Tiền đạo Victor Boniface mới gặp tai nạn xe hơi nhưng vẫn đá chính bình thường vào cuối tuần qua.

Ở bên kia chiến tuyến, Elversberg cũng bước vào trận đấu này với trạng thái tinh thần cực tốt. Đội bóng này mới chỉ thua 2 trong 11 trận đã đấu ở mùa giải năm nay.

Ở vòng 1 của Cúp quốc gia Đức, Elversberg đã đánh bại đội hạng 5 là Borussia 06 Hildesheim với tỉ số 7-0. Và phong độ tốt được duy trì ở mùa giải này giúp Elversberg đang giành vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng của giải hạng 2 Đức.

Cuối tuần qua, Elversberg đánh bại một đội bóng có tên tuổi là Hamburger SV với tỉ số 4-2. Thành tích của Elversberg mùa này là 4 thắng, 4 hòa và 2 thua. Khoảng cách tới nhóm thăng hạng lúc này chỉ là 3 điểm.

Những chấn thương đang ảnh hưởng tới chiến thuật của Elversberg. Cầu thủ quan trọng Patryk Dragon đang hồi phục sau ca phẫu thuật. Frederik Jakel, Florian Le Joncur và Semih Sahin phải đến tháng 11 mới có thể trở lại.

Bayer Leverkusen và Elversberg từng đụng độ ở Cúp quốc gia Đức năm 2022. Ở trận đấu đó, Elversberg đánh bại Leverkusen với tỉ số 4-3. Và trận đấu tới sẽ là cơ hội để đội chủ nhà Leverkusen phục thù.

Nhận định đặc biệt Bayer Leverkusen vs Elversberg

Leverkusen thắng cách biệt 3 bàn trở lên: Leverkusen đang được đánh giá cao vượt trội ở cặp đấu này. Leverkusen sở hữu lợi thế sân nhà và quyết tâm phục thù Elversberg rất lớn sau khi để thua đối thủ này vào năm 2022. Vì vậy, có thể tin rằng Leverkusen sẽ có chiến thắng đậm ở trận đấu này.

Hai đội ghi bàn: Đội chủ nhà Leverkusen sở hữu hàng công cực tốt với số bàn thắng trung bình là 2,3 bàn trong 10 trận gần đây. Elversberg cũng là một đội bóng có năng lực tấn công tốt với trung bình 2,2 bàn trong 10 trận. Hàng thủ của hai đội đều thủng lưới trung bình 1,4 bàn trong 10 trận gần nhất. Do đó, có thể kì vọng vào việc cả hai đội đều có được bàn thắng.

Từ 4 bàn trở lên: Với việc cả hai đội đều có năng lực ghi bàn tốt thì trận đấu này cũng được đánh giá rất cao về khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng. Rất có thể số lượng bàn thắng ở trận đấu này sẽ ít nhất là chạm mốc 4 bàn.

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs Elversberg: 4-1

Thông tin xung quanh trận Bayer Leverkusen vs Elversberg

nhan dinh bong da du doan Bayer Leverkusen vs Elversberg cup quoc gia duc hom nay
Nhận định Bayer Leverkusen vs Elversberg

- Tỉ lệ thắng của Leverkusen ở trận này cao hơn, đạt 92%.

- Leverkusen bất bại 8 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Leverkusen có ít hơn 11 phạt góc.

- Elversberg bất bại 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Elversberg có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

-6 trận gần nhất của Elversberg có nhiều hơn 10 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Bayer Leverkusen vs Elversberg

 

Đội hình dự kiến

Bayer Leverkusen: Kovar, Mukiele, Tah, Hincapie, Grimaldo, Palacios, Garcia, Wirtz, Hofmann, Tella, Schick

Elversberg: Kristof, Baum, Pinckert, Rohr, Neubauer, Fellhauer, Sickinger, Petkov, Damar, Asllani, Schnellbacher

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X