Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BATE Borisov vs Aris Limassol 1h00 ngày 2/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 31/07/2023 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BATE Borisov vs Aris Limassol thuộc vòng loại Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá BATE Borisov vs Aris Limassol

BATE Borisov vs Aris Limassol
BATE Borisov vs Aris Limassol

BATE Borisov tham chiến Champions League từ vòng loại thứ 1. Trước một đối thủ không quá mạnh như Partizani Tirana, đại diện đến từ Belarus đã có chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-1. Tuy nhiên, ở vòng sơ loại thứ 2, BATE đã không thể tạo nên bất ngờ khi đụng độ Aris Limassol. Thất bại 2-6 ở trận lượt đi trên sân đối phương gần như chấm dứt cuộc phiêu lưu của họ ở đấu trường Châu Âu.

Muốn có vé đi tiếp, BATE Borisov phải thắng với cách biệt từ 4 bàn trở lên. Đó quả thực là nhiệm vụ bất khả thi, đặc biệt là trong bối cảnh sự chênh lệch về đẳng cấp đã được thể hiện rõ. Tuy nhiên, theo quan sát của giới chuyên môn, điểm tựa sân nhà sẽ giúp BATE Borisov có ít nhất một kết quả hòa. Nên nhớ, Aris Limassol đá không tốt trên sân khách với chỉ 1/5 trận thắng gần nhất.

Ngược lại, trên sân nhà, ở mặt trận Champions League, BATE Borisov là cái tên khá cứng. Theo con số thống kê, kể từ năm 2015 đến nay, BATE Borisov đá tổng cộng 15 trận tại tổ ấm Borisov Arena, kết quả hòa là họ chỉ nhận 2 thất bại trước các ông lớn PSV và Barcelona. 13 trận còn lại, BATE Borisov đều thể hiện tốt trước các đối thủ được đánh giá cao hơn và có tới 10 trận thắng theo Châu Á.

  • Lựa chọn: BATE Borisov

Nhận định hiệp 1 BATE Borisov vs Aris Limassol

Chỉ 1/6 trận gần đây, BATE Borisov thất bại trong hiệp 1, điều này cho thấy đại diện Belarus là đội nhập cuộc tương đối tốt. Ngoài ra, họ cũng không thua 4 trận sân nhà vừa qua trước giờ giải lao. Ngược lại, trên sân khách, Aris Limassol không thắng 3 trận gần nhất trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1 là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: BATE Borisov hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng BATE Borisov vs Aris Limassol

Thất bại ở lượt đi là trận duy nhất trong 5 lần ra sân gần đây của BATE Borisov có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 4/6 trận sân nhà vừa qua của đại diện Belarus cũng khép lại mà không có quá 2 lần lưới rung. Đặc biệt, trên sân khách, các chân sút Aris Limassol chỉ ghi 1 bàn trong 3 trận vừa qua. Dưới 2.5 bàn là kịch bản dễ xảy ra ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

BATE Borisov vs Aris Limassol: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định BATE Borisov vs Aris Limassol 1h00 ngày 28 (Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa BATE Borisov vs Aris Limassol

Thành tích gần đây

Nhận định BATE Borisov vs Aris Limassol 1h00 ngày 28 (Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của BATE Borisov
Nhận định BATE Borisov vs Aris Limassol 1h00 ngày 28 (Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của Aris Limassol

Đội hình dự kiến

  • BATE Borisov: Kudravets, Nechaev, Khadarkevich, Bane, Jimoh, Gromyko, Bocherov, Grechikho, Malkevich, Antilevski, Kontsevoy.
  • Aris Limassol: Vana, Medioub, Mamadou, Brorsson, Urosevic, Montnor, Brown, Szoke, Spoljaric, Mayambela, Stepinski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X