Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BATE Borisov vs Alashkert 00h30 ngày 13/7 (Sơ loại Champions League 2017/18)

Thứ Tư 12/07/2017 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BATE Borisov vs Alashkert lúc 00h30 ngày 13/7 (Lượt đi vòng sơ loại thứ hai Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh BATE Borisov vs Alashkert 00h30 ngay 137 (So loai Champions League 201718) hinh anh
BATE Borisov vs Alashkert
Nhận định BATE Borisov vs Alashkert: 5-0


Alashkert đã lọt vào vòng sơ loại thứ 2 UEFA Champions League mùa tới nhưng đối thủ lần này của đại diện Armenia lại là một BATE Borisov vượt trội trên mọi phương diện. Alashkert đang giữ được phong độ rất ổn định khi bất bại 11 trận liên tiếp vừa qua (thắng 7), thậm chí trên sân khách Alashkert còn toàn thắng cả 8 trận gần nhất.

Tuy nhiên, chừng đó không nói lên quá nhiều điều, đặc biệt ở đấu trường đẳng cấp cao Champions League, nhất là với một đội bóng non trẻ như Alashkert. Đây mới là lần thứ 2 nhà ĐKVĐ Armenia góp mặt tại giải đấu danh giá này, vì thế sự non nớt về kinh nghiệm là trở ngại lớn.

Trong khi đó, dù cũng chỉ đến từ nền bóng đá thấp kém tại châu Âu như Belarus, nhưng BATE Borisov đã để lại không ít dấu ấn tại Champions League. Nhà ĐKVĐ Belarus đã vài lần có mặt ở vòng bảng chính thức, thậm chí từng là đội bóng không dễ khuất phục kể cả khi đối thủ là những CLB hàng đầu châu Âu chứ đừng xem họ chỉ là "kẻ lót đường" mà thôi.

Cái mà Alashkert thiếu là kinh nghiệm chinh chiến tại trời Âu, thì BATE Borisov lại có thừa, kết hợp với phong độ cũng rất ổn định khi thắng 5, hoà 2 ở 7 trận vừa qua, đội bóng Belarus có thừa khả năng để khiến đại diện Armenia nhận kết cục bi thảm ở cuộc đối đầu sắp tới.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X