Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Basel vs Vitesse 1h00 ngày 17/8 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 16/08/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Basel vs Vitesse lúc 1h00 ngày 17/8 (Vòng sơ loại giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Basel vs Vitesse 1h00 ngày 178 Europa League 201819 hình ảnh
Basel vs Vitesse

Nhận định bóng đá Basel vs Vitesse: 3-2

Bàn thắng ở phút 90 của Ricky van Wolfswinkel đã cho thấy Basel phải vất vả đến như thế nào. Nhưng chiến thắng vẫn là chiến thắng, và Basel đã cho thấy mình đang dần tìm lại được hình ảnh của chính mình trước đây.

Basel trước đây sở hữu một phong độ tệ hại. Trước khi gặp Grasshopper tại Super League, họ trải qua 7 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng, dù là đá giao hữu hay những trận đấu ở UEFA Champions League và giải Vô địch quốc gia Thụy Sỹ. Nhưng kể từ đó trở đi thì họ toàn nhận về niềm vui.

Chiến thắng 4-2 vừa qua trước Grasshopper là thắng lợi đầu tiên của Basel sau 4 trận chính thức liên tiếp toàn hòa và thua. Sau đó, Basel tiếp tục vượt qua Vitesse với tỉ số tối thiểu và đánh bại Sion khi trở về St. Jakob Park với tỉ số 3-2. Họ bị loại khỏi Champions League sau khi thua vỡ mặt trước PAOK ở cả hai lượt trận, nhưng khi phong độ đang đạt ở mức cao, họ hoàn toàn có thể tin tưởng ở một hành trình dài lâu ở Europa League.

Vitesse lọt vào vòng loại thứ ba của Europa League nhờ một màn trình diễn đầy thuyết phục trên sân nhà Gelre Dome. Đội bóng Hà Lan đã có cuộc lội ngược dòng cầm hòa đầy quả cảm trên sân của Viitorul dù bị dẫn trước tới 2 bàn. Trở về Arnhem, một lần nữa bộ đôi Matavz và Linssen cùng nhau tỏa sáng, góp phần vào chiến thắng với tỉ số 3-1, qua đó đưa đại diện của Eredivisie vượt qua vòng loại thứ hai với tổng tỉ số là 5-3.

Thất bại sát nút vừa qua trước Basel không ảnh hưởng quá nhiều tới tinh thần của họ, bằng chứng là màn ra quân vô cùng ấn tượng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan với chiến thắng 5-1 trước Groningen. Nhưng có thể dễ dàng nhận ra hàng thủ Vitesse không thực sự chắc chắn. Họ chỉ có duy nhất một trận giữ sạch lưới kể từ khi tập trung trở lại. 7 trận còn lại, Vitesse phải nhận tới 13 bàn thua, tức là trung bình gần hai bàn mỗi trận.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X