Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Basel vs PSG 02h45 ngày 2/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 01/11/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Basel vs PSG lúc 00h45 ngày 02/11 (Bảng A cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Với 7 điểm đang có trong tay, PSG sẽ giành vé đi tiếp nếu như vượt qua được FC Basel. Nhưng liệu PSG có chiến thắng hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng ‘nhả đạn’ của Edinson Cavani.
Nhan dinh Basel vs PSG 02h45 ngay 211 (Champions League 201617) hinh anh
Basel vs PSG


Kể từ sau sự ra đi của Ibrahimovic, Edinson Cavani đã trở thành sự lựa chọn số 1 nơi hàng công của PSG. Khởi đầu mùa giải khá chậm chạp, Cavani đã mang tới không ít sự ngờ vực. Nhưng càng đá, chân sút người Uruguay càng cho thấy được vai trò quan trọng của mình. Sau Ibra, giờ thì PSG đang phải sống nhờ những bàn thắng của Edinson Cavani.

Thống kê chỉ ra rằng, gần một nửa số bàn thắng của PSG mùa này đến từ chân của tiền đạo người Uruguay. Nếu như mùa trước, PSG có tới 10 cầu thủ ghi bàn, thì mùa này con số đã giảm đi một nửa. Rất nhiều cái tên được kỳ vọng bất ngờ im tiếng. Trong bối cảnh ấy, những bàn thắng của Cavani có ý nghĩa hết sức to lớn với PSG không chỉ ở Ligue 1 mà còn tại đấu trường Champions League. Bằng chứng là trong bốn lần gần nhất tiền đạo 29 tuổi im tiếng tại Ligue 1, PSG thủ hòa Marseill, thua trắng Toulouse, hòa St.Etienne và chia điểm với Marseille.

Đêm nay, PSG sẽ có chuyến làm khách Basel tại Champions League. Vai trò của Edinson Cavani một lần nữa sẽ được đề cao. Hiện tại, Cavani đã ghi được 4 bàn thắng ở giải đấu này và là chân sút tốt thứ 2 sau tiền đạo Messi của Barca.

Trong khi đó về phía PSG, sau 3 trận đã đấu ở vòng bảng, họ đã có 7 điểm trong tay. Đội bóng thủ đô Paris chắc chắn sẽ giành vé đi tiếp nếu như vượt qua được đại diện của Thụy Sĩ mà không cần quan tâm tới kết quả các trận còn lại. Hoặc một khả năng khác là nếu PSG không thắng thì họ sẽ đi tiếp khi có ít nhất 1 điểm trước Basel, và chờ đợi Arsenal vượt qua Ludogorets Razgrad.

Trong khi PSG chuẩn bị vào chơi vòng knock-out thì Basel có lẽ cũng chỉ còn mục tiêu cạnh tranh vị trí thứ 3 với Ludogorets để giành tấm vé xuống chơi ở Europa League. Đại diện của Thụy Sĩ mới chỉ có được 1 điểm sau 3 trận. Không có nhiều hy vọng để Basel làm nên bất ngờ trước PSG. Lý do là ở trận lượt đi, đội bóng này đã để thua đại diện Pháp tới 3 bàn không gỡ. Nhưng PSG rõ ràng cũng cần phải hết sức thận trọng, bởi HLV Urs Fischer và các học trò sẽ dồn hết sức lực cho trận đấu này. Một điểm cũng rất đáng chú ý đó là trên sân nhà St. Jakob Park, Basel đã từng giành chiến thắng trước nhiều đội bóng lớn như Liverpool, Man Utd, Bayern Munich hay Chelsea.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Basel có sự trở lại của Fransson, Akanji.
- PSG vắng Aurier do chấn thương. Pastore khả năng vắng mặt là rất cao.
- Basel không thắng 5 trận gần đây tại Champions League.
- PSG bất bại 6 trận liên tiếp gần đây.
- Basel đang có mạch 8 trận liên tiếp không thua trên sân nhà.
- 3/4 trận gần đây của Basel cùng 4/6 trận đã qua của PSG hiệp 1 đều xuất hiện bàn thắng.

Nhận định: 1-2

Võ Đoán (Theo Thể Thao Việt Nam)


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X