Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Basel vs CSKA Moscow 02h45 ngày 01/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 31/10/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Basel vs CSKA Moscow lúc 02h45 ngày 01/11 (Bảng A Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Basel vs CSKA Moscow 02h45 ngay 0111 (Champions League 201718) hinh anh
Basel vs CSKA Moscow
Nhận định Basel vs CSKA Moscow: 0-2

Cách đây 2 tuần, CSKA Moscow đã bị khuất phục với tỷ số 0-2 trước Basel ngay trên sân nhà. Thất bại đó khiến đại diện nước Nga rơi vào tình thế khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Lúc này tại bảng A sau giai đoạn lượt đi, MU dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối và đứng thứ 2 là Basel có 6 điểm trong khi CSKA Moscow có 3 điểm và Benfica xem ra phải đóng vai kẻ lót đường khi chưa có nổi điểm nào. Như vậy, cuộc cạnh tranh tấm vé còn lại chỉ diễn ra giữa Basel và CSKA Moscow bởi MU đã chắc chắn có 1 vé.

Do đó, kết quả của trận đối đầu trực tiếp lượt về này này có ý nghĩa quan trọng với cả hai bởi nếu Basel giành thắng lợi, đồng thời MU cũng có điểm tối đa ở trận cùng giờ, Basel sẽ cùng Quỷ đỏ nước Anh chính thức ghi tên ở vòng 16 đội mạnh nhất (Champions League lấy thành tích đối đầu trực tiếp làm tiêu chí xét hạng đầu tiên nếu có từ 2 đội trở lên bằng điểm). Đó là mục tiêu không đơn giản cho Basel và nhà vô địch Thụy Sỹ sẽ không dễ vượt qua sức ép vào thời điểm quan trọng.

Với những gì đang diễn ra, Basel tất nhiên được xếp vào cửa trên. Tuy nhiên, thành tích theo TLCA của đội chủ nhà để lại nhiều nỗi lo khi họ đều thất bại liên tiếp 3 trận làm cửa trên gần nhất. Riêng trên sân nhà, Basel gây thất vọng theo TLCA tới 4/6 trận gần đây.

Phía đối diện, CSKA Moscow không nhận được nhiều kỳ vọng nhưng chính điều đó lại vô tình giúp cho các cầu thủ đến từ nước Nga có được tâm lý thỏa mái hơn. Thực tế cho thấy CSKA Moscow chơi khá tốt trên sân khách tại đấu trường châu lục với cả 3 trận thi đấu xa nhà gần nhất đều giành chiến thắng. Trong đó họ từng đánh bại một đại diện của Thụy Sỹ là Young Boys khi họ gặp nhau tại vòng play-offs Champions League 2017/18.

Tổng bàn thắng cả trận: Đây là trận đấu mang tính quyết định đến mục tiêu giành vé đi tiếp của cả Basel và CSKA Moscow khi họ đang là đối thủ trực tiếp. Do đó, sự thận trọng được đẩy lên mức cao nhất nhằm tránh lâm vào tình thế bất lợi. Bên cạnh đó, việc cả 2 đội lúc này đều ít nhiều gặp vấn đề của riêng họ về khâu chuyên môn cũng là yếu tố đáng kể tin vào khả năng khan hiếm bàn thắng.
Nhan dinh Basel vs CSKA Moscow 02h45 ngay 0111 (Champions League 201718) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng A sau 3 lượt trận

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X