Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Basel vs Benfica 01h45 ngày 28/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 27/09/2017 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Basel vs Benfica lúc 01h45 ngày 28/9 (Bảng A Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Basel vs Benfica 01h45 ngay 289 (Champions League 201718) hinh anh
Basel vs Benfica
Nhận định Basel vs Benfica: 1-0

Dù phải làm khách nhưng Benfica được đánh giá cao hơn bởi đại diện đến từ Bồ Đào Nha vốn giàu kinh nghiệm hơn đội chủ nhà tại sân chơi châu lục và đến từ giải VĐQG Bồ Đào Nha có chỉ số chuyên môn tốt hơn so với giải Thụy Sỹ của Basel.  Tuy nhiên, Benfica giờ được cho yếu hơn so với thời điểm thắng 2-0 ngay trên sân của Basel cũng tại vòng bảng Champions League mùa giải 2011/12.

Bên cạnh đó, đội khách đang trong tình trạng bất ổn kéo dài suốt từ đầu mùa 2017/18. Trong trận mở màn vòng bảng Champions League gặp CSKA Moscow  dù được chơi trên sân nhà, Benfica vân bất ngờ thất bại với tỷ số 1-2. Tính riêng trên sân khách, Benfica từ đầu mùa chưa một lần thắng theo TLCA.

Thực tế, việc Benfica có phần sa sút ở thời điểm hiện tại do phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo đã lớn tuổi Jonas. Các phương án thay thế hoặc hỗ trợ cựu chân sút Valencia chưa thật sự ổn. Khó khăn nữa với đại diện Bồ Đào Nha ở giai đoạn đầu mùa này chính là nạn chấn thương. Trận này, họ sẽ không có sự phục vụ của Jardel, Eduardo Salvio, Lisandro López hay Eliseu.

Trong khi đó, Basel lại đang tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà. Trong 20 trận gần nhất ở mọi giải đấu được chơi tại sào huyệt, nhà vô địch Thụy Sỹ đã bất bại tới 19 trận (14 thắng).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội mới gặp nhau 2 trận tại vòng bảng Champions League mùa giải 2011/12, với kết quả Benfica thắng 1 và hòa 1.

Tổng bàn thắng cả trận: Cả 2 đội đều tìm kiếm điểm số đầu tiên tại sân chơi danh giá nhất châu lục năm nay. Họ cùng thất bại ở trận ra quân dù theo nhiều các khác nhau. Trong bối cảnh đó, các chuyên gia đánh giá tất cả đều chơi thận trọng nhằm tránh rơi vào thế bất lợi về tỷ số để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp. Do đó, nhiều khả năng trận đấu sẽ có ít bàn thắng được ghi.

Phạt góc: Tổng phạt góc được niêm yết ở mức rất thấp, chỉ dừng lại ở mức 9 1/2. Đây cũng là mức tỷ lệ thấp nhất trong loạt trận Champions League. Rõ ràng, giới điều khiển thị trường đang có những đánh giá thiếu tích cực về khả năng diễn ra kịch bản tưng bừng phạt góc. Trên thực tế, vừa có 3/4 trận sân nhà của Basel chỉ khép lại với tối đa 7 quả phạt góc. Chọn Dưới 9 1/2 phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X