Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Basaksehir vs Kayserispor 0h00 ngày 20/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Basaksehir vs Kayserispor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Basaksehir vs Kayserispor

Basaksehir vs Kayserispor
Basaksehir vs Kayserispor

Hai chiến thắng liên tiếp trước Konyaspor và Istanbulspor ở giải VĐQG cộng thêm việc vượt qua Hatayspor để giành quyền dự tứ kết Cúp QG giai đoạn cuối tháng Một đầu tháng Hai đã tạo ra động lực lớn cho Basaksehir. Dù vậy, trước bài test lớn mang tên Galatasaray ở vòng 25 tuần trước, Basaksehir đã gục ngã khi thất thủ với tỉ số 0-2.

Tất nhiên thua một đối thủ mạnh như Galatasaray và thua trên sân đối phương không thể và không nên coi là một thảm họa. Nhưng để có những bước tiến trên BXH Super Lig thì đòi hỏi đoàn quân của HLV Cagdas Atan phải tạo ra phản ứng tích cực nhất sau mỗi thất bại. Vòng 26 sẽ cho chúng ta cái nhìn cụ thể hơn về điều này khi Basaksehir tiếp đón Kayserispor.

Với Kayserispor, đội bóng này đang có dấu hiệu khởi sắc dưới thời tân HLV Burak Yilmaz. Tính từ ngày 27/1, thời điểm Yilmaz được bổ nhiệm thay Recep Ucar, Kayserispor đạt thành tích bất bại 100%. Dù đây chỉ là 3 kết quả hòa, nhưng rõ ràng vẫn tốt hơn rất nhiều chuỗi 8 trận toàn thua liên tiếp trước đó.

Tại sào huyệt của mình, Basaksehir chỉ thua 1 trong 11 trận gần nhất gặp Kayserispor. Tính tất cả các đấu trường, thầy trò Atan cũng bất bại 11/12 trận sân nhà liên tiếp kể từ tháng Mười năm ngoái - trong đó có 8 chiến thắng. Sự tiến bộ của Kayserispor có lẽ chưa đủ để họ có điểm trong trận chiến tại sân Fatih Terim đêm mai.

  • Lựa chọn: Basaksehir

Nhận định hiệp 1 Basaksehir vs Kayserispor

8 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội, tổng bàn 45 phút đầu đều trong khoảng 0-1. Trong đó phân nửa (4 trận) là hòa không bàn thắng hiệp 1. Cả 4 trận sân nhà mới đây, Basaksehir đều giữ sạch lưới khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Trong khi đó, Kayserispor thì “tịt ngòi” trước giờ nghỉ ở 5/6 vòng đấu vừa qua.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Basaksehir vs Kayserispor

Chuỗi trận đối đầu không-quá-2-bàn giữa 2 CLB tính đến hết lượt đi mùa này đã lên tới con số 8. Đáng chú ý, không một lần nào trong 8 trận đó xuất hiện kịch bản “cả 2 phía cùng ghi bàn”. 4 trận sân nhà liên tiếp của Basaksehir cũng như 5 vòng đấu mới đây của Kayserispor tổng lưới rung chung cuộc LUÔN từ 2 trở xuống.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Basaksehir vs Kayserispor: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Basaksehir vs Kayserispor 0h00 ngày 202 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Basaksehir vs Kayserispor

Thành tích gần đây Basaksehir vs Kayserispor

Nhận định Basaksehir vs Kayserispor 0h00 ngày 202 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Basaksehir 
Nhận định Basaksehir vs Kayserispor 0h00 ngày 202 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Kayserispor

Đội hình dự kiến:

  • Basaksehir: Babacan; Dubois, Opoku, Ba, Abeid; De Souza; Figueiredo, Kemen, Ozcan, Turuc; Piatek
  • Kayserispor: Bayazit; Sazdagi, Jeanvier, Kocaman, Carole; Bourabia, Shukurov; Boa Morte, Karimi, Cardoso; Nazon

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X