Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Basaksehir vs Fenerbahce 0h00 ngày 25/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Ba 23/01/2024 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Basaksehir vs Fenerbahce thuộc khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Basaksehir vs Fenerbahce

Basaksehir vs Fenerbahce
Basaksehir vs Fenerbahce

Kết quả hòa 1-1 trên sân Karagumruk hôm 20/1 vừa qua đã nối dài chuỗi bất bại trên mọi đấu trường của Basaksehir lên 9 trận (thắng 6). Đội bóng của Çağdaş Atan hiện đứng thứ 10 BXH với 27 điểm sau 21 vòng đấu, kém 5 điểm so với Top 5.

Tuy nhiên, khả năng duy trì phong độ ổn định của Basaksehir đang đứng trước một thách thức lớn khi vòng 22 đêm mai họ sẽ “đụng” đầu bảng Fenerbahce. Lần gần nhất Basaksehir hạ được Fenerbahce là tháng 2/2022. 4 cuộc chạm trán sau đó giữ 2 đội họ thua cả 4.

Với Fenerbahce, Đoàn quân của HLV Irfan Kahveci vừa đứt mạch toàn thắng trong năm 2024 bởi trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Samsunspor. Đó là trận đấu mà Fenerbahce chiếm ưu thế toàn diện, có bàn dẫn trước từ hiệp 1 và tạo ra vô số cơ hội nhưng vẫn “đánh rơi” 2 điểm.

Fenerbahce vẫn duy trì thành tích bất bại trên mọi đấu trường (10 trận) nhưng việc “chia điểm” với đối thủ yếu Samsunspor khiến họ mất đi khá nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch. Phía sau lưng Galatasaray đã cân bằng điểm số (54) với Fenerbahce và thầy trò Kahveci giữ được ngôi đầu chỉ nhờ hơn hiệu số bàn mà thôi.

Chấn thương của Fred trong trận hòa Samsunspor khiến danh sách vắng mặt của Fenerbahce hiện có tới 6 cái tên. Trong đó, Luan Peres , Miha Zajc và Miguel Crespo đang dưỡng thường còn cặp đôi Alexander Djiku và Bright Osayi-Samuel bận thi đấu tại giải CAN.

Dù vậy, Fenerbahce với thành tích tốt tại sào huyệt Basaksehir (thắng 3/4 trận gần nhất) và đang thể hiện phong độ xuất sắc sân khách (4 trận liền toàn thắng) vẫn sở hữu những nền tảng tốt hơn để lấy 3 điểm vòng này.

  • Lựa chọn: Fenerbahce

Nhận định hiệp 1 Basaksehir vs Fenerbahce

3 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB có 6 bàn thắng được ghi từ hiệp 1. Một thống kê quan trọng chỉ ra rằng, Basaksehir dã phá lưới Fenerbahce trong 45 phút đầu 7/8 trận liên tiếp. Về phía Fenerbahce, đội bóng của HLV Kahveci đã “nổ” tới 8 bàn trước giờ nghỉ giải lao ở chuyến làm khách vừa qua. Lưới rung đến sớm!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Basaksehir vs Fenerbahce

14, đó là số bàn thắng của Fenerbahce trong 5 trận sân khách mới đây. Fenerbahce  ngoài ra còn sở hữu 3 trận đối đầu liên tiếp phá lưới Basaksehir +2 bàn mỗi 90 phút. Với Basaksehir, CLB này cũng “nổ súng” ở 11/12 trận sân nhà gần nhất tính mọi đấu trường, tổng cộng 22 bàn. Đó là cơ sở để tin vào một trận chiến nhiều bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Basaksehir vs Fenerbahce: 2-4.

Thành tích đối đầu

Nhận định Basaksehir vs Fenerbahce 0h00 ngày 251 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Basaksehir vs Fenerbahce

Thành tích gần đây Basaksehir vs Fenerbahce

Nhận định Basaksehir vs Fenerbahce 0h00 ngày 251 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Basaksehir
Nhận định Basaksehir vs Fenerbahce 0h00 ngày 251 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Fenerbahce

Đội hình dự kiến:

  • Basaksehir: Babacan; Dubois, Duarte, Opoku, Lima; Turuc, Sahiner, Ergun, Ozcan, Figueiredo; Piatek
  • Fenerbahce: Livakovic; Muldur, Bonucci, Oosterwolde, Kadioglu; Yuksek, Krunic; Kahveci, Szymanski, Tadic; Dzeko

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X