Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barracas Central vs Velez Sarsfield 2h00 ngày 27/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Hai 26/08/2024 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Barracas Central vs Velez Sarsfield thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Barracas Central vs Velez Sarsfield

Barracas Central vs Velez Sarsfield
Barracas Central vs Velez Sarsfield

Barracas Central vừa dừng bước tại vòng 1/8 cúp quốc gia trước một Gimnasia L.P không quá mạnh. Thực tế thì nhìn vào màn trình diễn yếu kém của các học trò HLV Alejandro Orfila trong thời gian vừa qua thì trận thua vừa rồi không quá bất ngờ. Cụ thể xét trên mọi đấu trường, đội chủ sân Claudio Fabian Tapia đã 7 trận liền không thắng (thua 3).

Hiện tại ở giải VĐQG, Barracas Central đang đứng thứ 4 từ dưới lên sau khi mang về duy nhất 1 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 5 trận thua sau 11 vòng. Trong đó, họ đang cùng San Lorenzo là hai đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân nhà (hòa 2, thua 3).

Trong khi đó, mọi thứ lại đang khá suôn sẻ với Velez Sarsfield. Mới đây, các học trò HLV Gustavo Quinteros vừa nối dài mạch trận bất bại lên con số 7 (thắng 6) khi vượt qua Instituto bằng bàn thắng duy nhất trên sân nhà.

Nhờ vậy, Velez Sarsfield đã quay lại đường đua vô địch một cách mạnh mẽ. Với 6 chiến thắng và chỉ thua 2 sau 11 lần ra sân đã qua, thầy trò ông Quinteros đã vươn lên thứ 4 trên BXH giải VĐQG cùng khoảng cách chỉ 2 điểm so với “kẻ cầm cờ” Huracan. 4 chuyến hành quân gần nhất, Velez Sarsfield không thua (thắng 3).

Tại Argentina Copa de la Liga năm nay, Velez Sarsfield dù là nhà vô địch nhưng không thể đánh bại Barracas Central trên sân Claudio Fabian Tapia. Tuy nhiên nhìn nhận một cách khách quan, đây là thời điểm rào cản sân khách là không đáng kể với phong độ hủy diệt của thầy trò HLV Gustavo Quinteros và mục tiêu 3 điểm được đánh giá là trong tầm tay.

Nhận định diễn biến Barracas Central vs Velez Sarsfield

Barracas Central đang là đội bóng sở hữu hàng công “cùn” nhất ở Liga Professional mùa giải năm nay khi chỉ có 5 lần điền tên lên bảng điện tử sau 11 vòng đấu. Thế nhưng bù lại, khả năng phòng ngự của các học trò HLV Alejandro Orfila cũng không đến nỗi quá tệ (12 bàn thua) để đến nỗi đối mặt với viễn cảnh “vỡ trận” ở vòng đấu này. Cả 5 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội cũng chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện tại Claudio Fabian Tapia.

Dự đoán kết quả

Barracas Central 0-1 Velez Sarsfield

Thành tích đối đầu

Nhận định Barracas Central vs Velez Sarsfield 2h00 ngày 278 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Barracas Central vs Velez Sarsfield

Thành tích gần đây

Nhận định Barracas Central vs Velez Sarsfield 2h00 ngày 278 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của Barracas Central
Nhận định Barracas Central vs Velez Sarsfield 2h00 ngày 278 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của Velez Sarsfield

Đội hình dự kiến

  • Barracas Central (4-2-3-1): Sebastian Moyano; Pedro Velurtas, Nicolas Capraro, Nicolas Demartini, Franco Nicolas Tolosa; Rodrigo Herrera, Siro Ignacio Rosane; Lucas Brochero, Manuel Duarte, Maximiliano Zalazar; Jhonatan Candia.
  • Velez Sarsfield (4-2-3-1): Tomas Marchiori; Joaquin Garcia, Damian Fernandez, Diego Gomez, Elias Gomez; Christian Nahuel Ordonez, Agustin Bouzat; Francisco Pizzini, Claudio Aquino, Rodrigo Pineiro; Braian Romero.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X