Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barracas Central vs Tucuman 1h00 ngày 30/7 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Hai 29/07/2024 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barracas Central vs Tucuman thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Barracas Central vs Tucuman

Barracas Central vs Tucuman
Barracas Central vs Tucuman

Phải “đi khách” và bị xếp “nằm dưới” so với Independiente nhưng Barracas Central đã có một trận đấu đáng khen khi rời Estadio Libertadores de América với 1 điểm trong tay. Dẫu vậy xét từ đầu chiến dịch Liga Professional 2024 tới giờ, màn trình diễn của các học trò HLV Alejandro Orfila lại là đáng báo động bởi 7 vòng đấu đã qua, họ mang về duy nhất 1 chiến thắng (thua 4).

Cần nhớ rằng trước đó ở Argentina Copa de la Liga, đội bóng này từng lọt vào vòng playoff tranh chức vô địch (thua Estudiantes – đội sau đó vô địch). Ngay cả trên sân nhà, tình hình cũng xấu đi. Sau khi bất bại 7 màn tiếp khách liên tiếp (thắng 5), Barracas Central đã thua liền 2 vòng gần nhất.

Trong khi đó, sự kiên nhẫn của các CĐV Tucuman cho chiến thắng thứ 2 ở Liga Professional đã được đền đáp xứng đáng khi thầy trò HLV Facundo Sava vừa đánh bại đối thủ đang có phong độ cao Instituto 1-0 trên sân nhà.

Như vậy, sau 7 vòng đầu tiên tại Liga Professional mùa này, Tucuman đang đứng giữa BXH - vị trí phản ánh đúng năng lực và trình độ của đội bóng. Tuy nhiên phong độ sân khách của thầy trò ông Sava đang không ổn với 10 trận không thắng liên tiếp (thua 6).

4 lần gặp nhau trước đây, Barracas Central chỉ thắng 1 trong khi con số này bên phía Tucuman là 2. Tuy nhiên nên nhớ ở 3 lần không thua trước Barracas Central, đoàn quân của HLV Facundo Sava đều được chơi trên sân nhà. Tâm lý yếu kém ở những lần hành quân hoàn toàn có thể khiến Tucuman có thêm một lần sắm vai kẻ chiến bại.

Nhận định diễn biến Barracas Central vs Tucuman

Với một hàng công gần như vô hại khi mới có 3 lần điền tên lên bảng điện tử, Barracas Central bị đặt dấu hỏi ở khả năng mang đến một trận đấu có tính cống hiến. Trong khi đó Tucuman cũng không giỏi ghi bàn khi mới có 6 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương sau 7 trận (2 bàn trên sân khách). 3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi và kịch bản này được tái hiện cũng là điều hết sức bình thường.

Dự đoán kết quả

Barracas Central 1-0 Tucuman

Thành tích đối đầu

Nhận định Barracas Central vs Tucuman 1h00 ngày 307 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Barracas Central vs Tucuman

Thành tích gần đây Barracas Central vs Tucuman

Nhận định Barracas Central vs Tucuman 1h00 ngày 307 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Barracas Central
Nhận định Barracas Central vs Tucuman 1h00 ngày 307 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Tucuman

Đội hình dự kiến:

  • Barracas Central (4-2-3-1): Sebastian Moyano; Pedro Velurtas, Nicolas Capraro, Nicolas Demartini, Franco Nicolas Tolosa; Rodrigo Herrera, Siro Ignacio Rosane; Lucas Brochero, Manuel Duarte, Maximiliano Zalazar; Jhonatan Candia.
  • Tucuman (4-4-2): Tomas Durso; Agustin Lagos, Francisco Flores, Nicolas Romero, Juan Infante; Renzo Ivan Tesuri, Guillermo Acosta, Adrian Sanchez, Joaquin Pereyra; Mateo Coronel, Mateo Bajamich.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X