Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barracas Central vs Tucuman 7h00 ngày 12/2 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Chủ Nhật 11/02/2024 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barracas Central vs Tucuman thuộc giải Copa de la Liga 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Barracas Central vs Tucuman

Barracas Central vs Tucuman
Barracas Central vs Tucuman

Tucuman là 1 trong 3 CLB chưa biết đến chiến thắng tại Nhóm B giải Argentina Copa de la Liga 2024. Sau 3 trận đầu tiên, Tucuman hòa 2, thua 1 và với 2 điểm đội bóng này hiện đứng thứ 12 (trong tổng số 14) trên BXH Nhóm B.

Vòng 5 sáng mai, Tucuman sẽ làm khách trước Barracas Central, đội đang đứng trên họ 2 bậc và giành nhiều hơn 2 điểm. Đây thực ra mới là lần thứ 4 trong lịch sử, 2 CLB này chạm trán nhau ở giải VĐQG. 3 trận trước đó giữa họ, Tucuman thắng 2 và hòa 1.

Hiệu suất thi đấu sân nhà của Barracas Central vốn đã không tốt từ giai đoạn cuối mùa trước với 4 trận liên tiếp không thắng. Trong khi đó, Tucuman thể hiện khá tốt trên sân khách, thể hiện qua thành tích thắng 3 trong 4 trận liên tiếp.

Tucuman cũng là đội thường đá tốt khi gặp đối thủ ngang cơ (0:0). Thống kê cho thấy, đoàn quân của HLV Lucas Pusineri đã thắng 3 chuyến làm khách gần nhất thuộc «mẫu» này. 3 điểm là trong khả năng đội khách!

  • Lựa chọn: Tucuman

Nhận định hiệp 1 Barracas Central vs Tucuman

Thành tích hiệp 1 của Tucuman trong 3 cuộc đối đầu với Barracas Central là thắng 2 và hòa 1 đồng thời sạch lưới 100%. 3 trong 4 chuyến làm khách mới đây, Tucuman cũng giành phần thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Với Barracas Central, 6 vòng đấu sân nhà gần nhất CLB này đều từ hòa tới thua trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Tucuman hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Barracas Central vs Tucuman

7, đó là chuỗi trận liên tiếp tổng bàn không quá 2 của Barracas Central tại giải VĐQG Argentina. 12 vòng đấu sân nhà gần nhất, Barracas Central chỉ đối mặt với đúng 2 lần thua nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Về phía Tucuman, 5 trong 6 trận vừa qua của đội bóng này cũng từ 2 bàn trở xuống. Cặp đấu này khả năng cao sẽ chỉ có từ 1 đến 2 tình huống lưới rung!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Barracas Central vs Tucuman: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định  Barracas Central vs Tucuman 7h00 ngày 122 (Argentina Copa de la Liga) 1
Thành tích đối đầu giữa Barracas Central vs Tucuman

Thành tích gần đây Barracas Central vs Tucuman

Nhận định  Barracas Central vs Tucuman 7h00 ngày 122 (Argentina Copa de la Liga) 2
Thành tích gần đây của đội Barracas Central
Nhận định  Barracas Central vs Tucuman 7h00 ngày 122 (Argentina Copa de la Liga) 3
Thành tích gần đây của đội Tucuman

Đội hình dự kiến:

  • Barracas Central: Desbato, Peinipil, Capraro, Prado, Diaz, Benitez, Arce, Calderara, Tapia, Mater, Sepulveda
  • Tucuman: Marchiori, De La Fuente, Bianchi, Cabral, Orihuela, Tesuri, Acosta, Di Franco, Pereyra, Estigarribia, Coronel

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X