Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barracas Central vs River Plate 7h30 ngày 1/2 (Argentina Copa de La Liga 2024)

Thứ Tư 31/01/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barracas Central vs River Plate thuộc Argentina Copa de La Liga: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Barracas Central vs River Plate

River Plate bắt đầu hành trình chinh phục Argentina Copa de La Liga mùa này bằng trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Argentinos Juniors. Đó là trận đấu mà River Plate kiểm soát bóng tỷ lệ hơn 60%, tạo ra 13 pha dứt điểm, có được 3-4 cơ hội ăn bàn rõ ràng và là đội mở tỉ số (từ cuối hiệp 1) nhưng kết cục vẫn không thể giành chiến thắng.

Tính tất cả các đấu trường, đoàn quân của HLV Martin Demichelis đã bất bại liền 8 trận, nhưng kể cả như thế thì kết quả hòa Argentinos vẫn mang đến nhiều nỗi thất vọng. Vòng 2 River Plate sẽ thi đấu sân khách, đụng Barracas Central - đội cũng hòa 1-1 ở trận ra quân, trước Velez Sarsfield. Lần gần nhất đá tại sào huyệt Barracas Central, River Plate thua 1-2.

Với Barracas Central, đội bóng này đã trải qua 5 trận hòa liên tiếp tại giải VĐQG. 9 trận sân nhà gần nhất, Barracas Central thắng được 2, chỉ thua 2 và phần còn lại là hòa (5). Trong khi đó, River Plate  cũng đang không có được hiệu suất tốt trên sân khách: chỉ đem về niềm vui cho giới mộ điệu ở 3/13 trận vừa qua. Chia điểm xem ra là khả năng dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Barracas Central

Nhận định hiệp 1 Barracas Central vs River Plate

4 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 CLB luôn có bàn hiệp 1. Trong 6 vòng đấu sân nhà gần nhất của Barracas Central, 5 trận chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Với River Plate, 8 chuyến làm khách liên tiếp của đội bóng này ở giải VĐQG Argentina bàn thắng cũng xuất hiện ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Barracas Central vs River Plate

14, đó là số pha lập công 2 đội ghi vào lưới nhau qua 4 lần đối đầu. Tại sào huyệt của mình, Barracas Central đang có mạch  trận liền “nổ súng”. Trong khi đó, 3 vòng đấu sân khách mới đây của River Plate đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Đó là những cơ sở đủ chắc chắn để tin vào khả năng nhiều-bàn-thắng ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Barracas Central vs River Plate: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Barracas Central vs River Plate 7h30 ngày 12 (Argentina Copa de La Liga) 1
Thành tích đối đầu giữa Barracas Central vs River Plate

Thành tích gần đây

Nhận định Barracas Central vs River Plate 7h30 ngày 12 (Argentina Copa de La Liga) 2
Thành tích gần đây của Barracas Central
Nhận định Barracas Central vs River Plate 7h30 ngày 12 (Argentina Copa de La Liga) 3
Thành tích gần đây của River Plate

Đội hình dự kiến

  • Barracas Central: Desbato, Peinipil, Capraro, Prado, Diaz, Benitez, Arce, Calderara, Tapia, Mater, Sepulveda
  • River Plate: Armani, Herrera, Maidana, Diaz, Casco, Aliendro, Perez, Paradela, Fernandez, Solari, Borja

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X