Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barracas Central vs Rivadavia 1h00 ngày 8/10 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Hai 07/10/2024 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barracas Central vs Rivadavia thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Barracas Central vs Rivadavia

Barracas Central vs Rivadavia
Barracas Central vs Rivadavia

Barracas Central là đội tệ nhất giải VĐQG mùa này, với chỉ 11 điểm sau 2 thắng, 5 hòa, 9 thua. Tuy nhiên, luật lệ bóng đá Argentina quy định bảng xếp hạng cuối cùng là điểm tích lũy trong giải đấu và Copa de la Liga Profesional. Barracas Central đã chơi tốt ở giải đấu đầu tiên trong năm nay. Điều đó đồng nghĩa họ đang ở một khoảng cách an toàn so với nhóm xuống hạng.

Đoàn quân của Ruben Insua đang có phong độ tệ hại. Họ đã thua 5 trong số 6 trận đấu gần nhất. Ở lần ra sân trước đó, Barracas Central bị Central Cordoba đánh bại với tỷ số 2-1. Hai đội khá cân bằng, nhưng chủ nhà làm vừa đủ để khiến các vị khách ra về tay trắng. Mặt khác, Rivadavia đã chơi tệ hại ở Copa de la Liga Profesional, với chỉ 8 điểm tích lũy được sau 14 trận đấu.

Vì vậy, 19 điểm đang có sau 16 vòng đấu của giải VĐQG là không đủ để câu lạc bộ đến từ Mendoza thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Hiện tại, Rivadavia chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Thầy trò HLV Alfredo Berti dù không thi đấu ấn tượng vào lúc này, nhưng ít nhất có kết quả tích cực hơn Barracas Central. Thực tế, các cầu thủ Rivadavia bất bại 2/3 lần xuất quân trở lại đây.

Nhận định hiệp 1 Barracas Central vs Rivadavia

Barracas Central không phải là đội có thói quen ghi bàn trong hiệp đấu đầu. Bằng chứng, đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ ở 9/10 trận gần nhất. Điều tương tự cũng đã xảy ra với các cầu thủ Rivadavia ở 45 phút đầu của 5/7 chuyến du đấu mới đây. Nói thế để thấy, hiệp 1 cặp đấu này sẽ rất khó xuất hiện các pha lập công.

Nhận định diễn biến Barracas Central vs Rivadavia

Cả hai đội đều có hàng tấn công tệ hại. Barracas Central ghi vỏn vẹn 5 bàn trong 13 trận gần nhất. 11 trong số đó kết thúc với 2 pha lập công trở xuống. Mặt khác, Rivadavia thực hiện đúng 2 tình huống lưới rung ở 5 lần xuất quân trở lại đây. Căn cứ vào thực tiễn nêu trên, sẽ khó để thấy nhiều hơn 2 bàn thắng ở cuộc đọ sức tới.  

Dự đoán kết quả

Barracas Central vs Rivadavia: 0-1

Thành tích đối đầu
 

Nhận định Barracas Central vs Rivadavia 1h00 ngày 810 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Barracas Central vs Rivadavia

Thành tích gần đây Barracas Central vs Rivadavia

Nhận định Barracas Central vs Rivadavia 1h00 ngày 810 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Barracas Central
Nhận định Barracas Central vs Rivadavia 1h00 ngày 810 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Rivadavia

Đội hình dự kiến:

  • Barracas Central: Ferrario, Goni, Capraro, Demartini, Velurtas, Miloc, Tapia, Insua, Brochero, Dominguez, Ruiz
  • Rivadavia: Centurion, Ruiz, Chamorro, Studer, Milo, Rios, Romero, Sequeira, Cavallaro, Alves, Villa Cano

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X