Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barnsley vs Burton Albion 2h45 ngày 21/2 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Ba 20/02/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Barnsley vs Burton Albion lúc 2h45 ngày 21/2 (Vòng 33 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Barnsley vs Burton Albion 2h45 ngay 212 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Barnsley vs Burton Albion
Nhận định Barnsley vs Burton Albion: 0-0

Barnsley và Burton Albion là hai đội bóng đang đứng trong khu vực cầm đèn đỏ và chúng ta khó có thể được thấy 90 phút sống động tại sân vận động Oakwell vào đêm thứ ba. Cả hai đang cố gắng hết sức, nhưng sự thiếu chất lượng đã khiến cho họ không thể đạt những kết quả tốt. Không được phép mắc thêm sai lầm nào nữa, và cả hai đội đều sẽ tỏ ra hết sức thận trọng trong cuộc đối đầu này.

Barnsley sẽ có trận đầu tiên được dẫn dắt bởi Jose Morais. Ông là sự lựa chọn hiếm hoi của Ban Lãnh đạo để thay thế cho Paul Heckingbottom, người đã bỏ rơi Oakland u ám để tới với Elland Road nắng đẹp của Leeds United. Vị chiến lược gia mới người BĐN đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến khắp châu Âu với tư cách trợ lý của Jose Mourinho tại Inter Milan, Real Madrid và Chelsea. Giờ đây, ông sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khắc nghiệt chả kém: chống xuống hạng tại Championship. Barnsley sẽ làm tất cả để giành trọn 3 điểm, điều mà họ chỉ làm được 1 lần trong 17 trận đấu gần đây nhất. Sân nhà cũng không phải là điểm tựa vững chãi cho Barnsley, khi họ chỉ giành được chưa tới 1 điểm trung bình 1 trận tại đây. Thật khó để tin tưởng đội chủ nhà có thể giành chiến thắng.

Đặt cửa thắng cho Burton Albion vào lúc này quả là một quyết định cũng táo bạo chẳng kém. Đội bóng này đang cho thấy họ khó có thể có năm thứ ba thi đấu tại Champions League. Họ cũng không thắng liên tiếp trận trước trận đấu này, và không thể tận dụng lợi thế hơn người trong suốt hơn 1 tiếng đồng hồ trên sân của Nottingham Forest vào thứ bảy vừa qua, chỉ có thể hoà không bàn thắng. Dẫu vậy, Burton cũng chẳng dễ bắt nạt trên sân khách. 56% số trận xa nhà của họ kết thúc với tỉ số hoà, và trung bình họ giành 1,06 điểm trên sân khách.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X