Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barnsley vs Bristol City 21h00 ngày 30/3 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Sáu 30/03/2018 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Barnsley vs Bristol City lúc 21h00 ngày 30/3 (Vòng 39 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Barnsley vs Bristol City 21h00 ngay 303 Hang Nhat Anh hinh anh
Barnsley vs Bristol City

Nhận định Barnsley vs Bristol City: 1-1


Trận đấu dịp lễ Phục sinh là một trận đấu hết sức quan trọng đối với cả Barnsley lẫn Bristol City. Barnsley đang đứng ngoài khu vực cầm đèn đỏ, nhưng họ chỉ xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Trong khi đó, Bristol City đang kém khu vực dự Play-off 1 điểm. Chiến thắng sẽ đem tới động lực rất lớn cho cả hai đội, nhưng chỉ 1 đội được nở nụ cười ra về.

Jose Morais đã dẫn dắt Barnsley được 7 trận kể từ khi đến với sân Oakwell. Rất nhiều người đã đặt ra những thắc mắc về quyết định này của Ban Lãnh Đạo, và đám mây nghi ngờ vẫn chưa được xua tan, khi Barnsley chỉ có được 5 điểm trong giai đoạn này. Một khởi đầu quá chậm đối với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Thất bại 0-2 trước Millwall trên sân nhà ngay trước dịp tập trung đội tuyển quốc gia là một vết cắt đau đối với họ trong cuộc đua trụ hạng, nhất là khi Birmingham City đã giành chiến thắng ấn tượng ở trận đấu cùng ngày. Barnsley chỉ thắng 1 trong 13 trận gần nhất và tệ hơn thế là vỏn vẹn 1 thắng lợi duy nhất trong 16 vòng đấu được chơi trên sân nhà vừa qua. Quả là may mắn khi Barnsley vẫn ở trong khu vực an toàn với chuỗi kết quả đó. Rõ ràng khó có thể đặt niềm tin vào một chiến thắng cho đội chủ nhà. Về mặt thành tích đối đầu, Barnsley yếu thế hơn hẳn với chỉ 2 chiến thắng trong 12 trận vừa qua. Dẫu vậy, họ đã thủ hòa Bristol 2-2 trong trận đấu gần nhất diễn ra tại Oakwell.

Nhưng nếu lấy đó để tin tưởng các vị khách sẽ giành trọn 3 điểm thì hơi vội vàng. Bristol City thực sự gặp nhiều khó khăn mỗi khi thi đấu xa nhà. Họ không thắng nổi lần nào trong 10 trận sân khách gần đây nhất kể từ đầu tháng 12. Dẫu vậy, có lẽ Bristol vẫn sẽ làm tốt trong khâu ghi bàn. Họ chỉ tịt ngòi có 1 lần duy nhất trong 8 vòng đấu vừa qua. Hơn nữa, Barnsley cũng chỉ giữ sạch lưới ở 21% số trận sân nhà mùa này. Nhưng ở hàng phòng thủ, sự thiếu vắng Aden Flint ở vị trí trung vệ có thể khiến đội khách gặp bất lợi.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X