Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barnsley vs Blackpool 02h45 ngày 18/01 (FA Cup 2016/17)

Thứ Ba 17/01/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barnsley vs Blackpool lúc 02h45 ngày 18/01 (Đá lại vòng 3 FA Cup 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Hai đội vốn chẳng xa lạ gì nhau những năm qua khi nhiều lần đối đầu tại các giải Championship (Hạng Nhất Anh) và League One (tương đương với hạng 3). Song bây giờ, Blackpool đang chơi ở League Two, sân chơi thuộc cấp độ thứ Tư trong hệ thống thi đấu của bóng đá Anh trong ki Barnley thuộc Champions League, tức là hơn 2 bậc.
Nhan dinh Barnsley vs Blackpool 02h45 ngay 1801 (FA Cup 201617) hinh anh
Barnsley vs Blackpool

Ngay tại giải đấu gần như thấp nhất như League Two, Blackpool cũng trầy trật với liên tiếp 3 vòng gần đây chỉ biết đến hòa và thua. Trên mọi mặt trận, Blackpool thể hiện phong độ khá tệ hại khi 5 trận gần nhất đều không thắng và chỉ ghi nổi đúng 1 bàn.

Bên phần sân đối diện, Barnsley luôn tỏ ra đáng ngại khi được chơi trên sân nhà khi liên tiếp 4 trận tiếp đón các đội khách gần đây, họ đều thắng, ghi mỗi trận không dưới 2 bàn. Thành tích đối đầu cũng nghiêng về Barnsley với liên tiếp 4 trận đối đầu bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Do đó, giới chuyên môn đều tin tưởng nhiều hơn vào Barnsley.

Còn nhớ ở trận đấu trước, Barnsley đã hòa Blackpool 0-0 ngay trên sân nhà của đối thủ trong một trận đấu mà thầy trò HLV Heckingbottom thi đấu hay hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên trong một ngày vô duyên, các chân sút đã không một lần làm rung mảnh lưới đối phương. Song trận đá lại này sẽ là một kịch bản khác.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Barnsley có sự trở lại của Armstrong và Moncur sau chấn thương. Blackpool cũng đón tin vui khi Aldred kháng cáo thành công chiếc thẻ đỏ gặp phải ở trận đấu với Cambridge United (League Two).
Theo châu Á, Barnsley thắng 1, thua 3/4 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Blackpool thắng 2, thua 3/5 trận gần đây.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Dưới 2 1/2 bàn: 5/6 trận đối đầu giữa 2 đội xuát hiện tối đa 2 bàn. 4/5 trận vừa qua của Barnsley và liên tiếp 10 trận của Blackpool cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Barnsley: Davies, MacDonald, Roberts, Bree, Hammill, Watkins, White, Hourihane, Scowen, Bradshaw, Winnall.
Blackpool: Slocombe, Taylor, Aldred, Robertson, McAlister, Payne, Mellor, Aimson, Potts, Cullen , Vassell.
Nhận định: 2-0

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X