Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barnsley vs Blackburn 22h00 ngày 26/12 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Hai 26/12/2016 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Barnsley vs Blackburn lúc 22h00 ngày 26/12 (Vòng 23 giải Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Có được những kết quả khá ổn định trong thời gian gần đây, Barnsley đang rất tự tin hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm khi chỉ phải tiếp đón đối thủ đang nằm trong nhóm nguy hiểm là Blackburn Rovers trên sân nhà ở vòng 23 Championship, mặc dù vậy họ sẽ không được phép chủ quan bởi đội khách sẽ chơi như chẳng còn gì để mất ở trận này hòng tìm kiếm những điểm số quan trọng.
Nhan dinh Barnsley vs Blackburn 22h00 ngay 2612 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Barnsley vs Blackburn


Kiếm về 3 chiến thắng trong 5 trận gần đây nhất, Barnsley đã có thể trở lại với khu vực giữa BXH cùng một khoảng cách quá an toàn so với nhóm “cầm đèn đỏ”, mặc dù vậy để chắc chắn trụ hạng thành công hay thậm chí là hoàn thành một mục tiêu cao hơn sau khi mùa giải năm nay khép lại, rõ ràng Barnsley còn cần phải cố gắng hơn hiện tại rất nhiều, đặc biệt là khả năng phòng ngự.

Nếu các hậu vệ của Barnsley chơi tốt trong những trận đấu gần đây thì có lẽ thành tích của họ sẽ còn ấn tượng hơn rất nhiều, cụ thể các hậu về của đội bóng này đã để thua đến 11 bàn trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, rất may cho Barnsley khi các tiền đạo của họ lại chơi quá hay và hiệu quả để có thể đem về những chiến thắng cực kì quan trọng, vì vậy nếu có thể chơi chắc chắn hơn ở cuộc tiếp đón đối thủ dưới tầm Blackburn Rovers trên sân nhà ở vòng tiếp theo, chiến thắng sẽ khó lòng tuột khỏi tay các cầu thủ Barnsley.

Đã qua rất lâu rồi cái thời mà Blackburn Rover là một đối thủ đầy khó chịu của các “ông lớn” ở giải Ngoại hạng, lúc này “hoa hồng đen” chỉ còn biết hồi tưởng về quá khứ huy hoàng của mình sau những mùa giải thất bại trong việc tìm đường trở lại NHA. Và ở mùa này, mọi chuyện có lẽ vẫn không thay đổi hay thậm chí là còn xấu đi bởi lúc này Blackburn Rovers đang là 1 trong 3 đội cuối bảng cùng nguy cơ xuống hạng sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Để thua ở cả 3 vòng đấu gần đây, Blackburn Rovers sẽ không được phép tiếp tục sai lầm ở chuyến làm khách trên sân của Barnsley tại vòng 23 bởi thêm 1 thất bại nữa cũng đồng nghĩa với khả năng “lún sâu” hơn trên BXH.

BARNSLEY THẮNG THEO CHÂU Á: Cửa thắng của Barnsley là sáng hơn vì ngoài lợi thế sân nhà, họ còn nhỉnh hơn cả về phong độ hiện tại. Theo châu Á, Barnsley đã thắng 6/9 trận vừa qua. Ngược lại, cũng theo châu Á thì Blackburn lại không thắng 9/13 trận gần đây (thua 8, hòa 1), và còn để thua 6/8 trận sân khách gần nhất.

TỔNG BÀN THẮNG LẺ: 4/5 trận gần nhất của Barnsley có tổng số bàn thắng là lẻ. Tương tự, 6/7 trận gần đây của Blackburn cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2.

Nhận định: 2-1
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X