Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs PSS Sleman 15h30 ngày 20/10 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Chủ Nhật 20/10/2024 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs PSS Sleman thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs PSS Sleman

Barito Putera vs PSS Sleman
Barito Putera vs PSS Sleman

Đúng như dự đoán, Barito Putera với phong độ chỉ ở mức chấp nhận được từ đầu mùa đã không thể làm nên bất ngờ khi làm khách của một ứng viên vô địch như Bali United. Tuy nhiên ở trận thua hôm 27/9 vừa rồi, cần phải dành lời khen cho các học trò HLV Rahmad Darmawan khi họ chỉ lâm vào cảnh tay trắng bởi một bàn thua ở phút 90+2. Thêm nữa, 3 vòng đấu trước đó, đội bóng tới từ Nam Kalimantan đã bất bại (dù chỉ thắng 1).

Tại sân chơi cao nhất xứ Vạn đảo mùa này, Barito Putera lúc này đang tạm đứng ở nửa sau BXH - vị trí phù hợp với năng lực và đẳng cấp hiện tại. Trong đó, họ có thành tích bất bại sau 3 lần đón khách tại sào huyệt Demang Lehman mùa này (thắng 1).

Nhìn sang bên kia sân, PSS Sleman cũng vừa thất bại ở vòng gần nhất khi phơi áo 0-1 trên sân nhà trước đối thủ vừa sức, tân binh Malut United. Chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới đã không thể trở thành cú hích tinh thần cho thầy trò HLV Wagner Lopes.

Sau 7 trận tại Liga 1 2024/25, PSS Sleman thua tới 4 và giành tổng cộng 5 điểm nhưng bị trừ 3 điểm do dính líu tới một vụ dàn xếp tỷ số trong quá khứ vừa bị phanh phui. Kết quả này khiến đại diện Yogyakarta đang “đội sổ” trên BXH. Trong 1 năm vừa qua, sân khách cũng là nỗi ám ảnh với thầy trò ông Lopes khi họ chỉ có đúng 1 lần ca khúc khải hoàn sau 15 lần hành quân tại giải VĐQG (thua 10).

Nhận định
diễn biến Barito Putera vs PSS Sleman

Không chỉ là cơ hội để có thêm một chiến thắng tại giải VĐQG mùa này, đây còn là cơ hội để hàng công mới có 9 lần điền tên lên bảng điện tử của Barito Putera cải thiện hiệu suất ghi bàn. Dù vậy ở chiều ngược lại, con số 12 bàn thua cũng khiến các học trò HLV Rahmad Darmawan bị đặt dấu hỏi ở một ngày thi đấu sạch lưới. 3 lần gặp nhau gần nhất, cặp đấu này đều chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Barito Putera 2-1 PSS Sleman

Thành tích đối đầu Barito Putera vs PSS Sleman

Nhận định Barito Putera vs PSS Sleman 15h30 ngày 2010 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Barito Putera vs PSS Sleman

Thành tích gần đây Barito Putera vs PSS Sleman

Nhận định Barito Putera vs PSS Sleman 15h30 ngày 2010 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của Barito Putera
Nhận định Barito Putera vs PSS Sleman 15h30 ngày 2010 (VĐQG Indonesia 202425) 3
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Đội hình dự kiến

  • Barito Putera (4-2-3-1): Satria Tama; Aditya Daffa, Yuswanto Aditya, Lucao, Chi-Sung Moon; Muhamad Firly, Tegar Infantri; Levy Madinda, Murilo, Morelatto; Runtukahu Eksel.
  • PSS Sleman (4-3-3): Ega Rizky; Phil Ofosu-Ayeh, Cleberson, Fachrudin Aryanto, Achmad Figo; Wahyudi Hamisi, Betinho, Chang-Jin Moon; Danilo Alves, Nicolao Cardoso, Hokky Caraka.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X