Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs Madura 19h00 ngày 16/8 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Sáu 16/08/2024 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs Madura thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs Madura

Barito Putera vs Madura
Barito Putera vs Madura

Giải VĐQG Indonesia mùa trước kết thúc vào cuối tháng 4/2024. Tuy nhiên, kể từ đó cho đến thời điểm khởi tranh mùa bóng mới, Barito Putera không chơi bất kỳ một trận đấu nào. Thế nên chuyến làm khách trên sân Persija Jakarta vòng đấu mở màn cách đây một tuần, không bất ngờ khi họ nhận thất bại thảm hại 0-3. Lượt trận thứ 2, Barito Putera trở về sân nhà để tiếp đón Madura.

Tương tự Barito Putera, Madura cũng không có sự khởi đầu tốt khi để tân binh Malut United cầm hòa trên sân nhà, thậm chí hôm vừa rồi Madura còn được đá hơn người. Tuy nhiên, theo quan sát của giới chuyên môn, kịch bản Madura chiến thắng là hoàn toàn có thể. Trên sân khách, tính tất cả các đấu trường, 6 trận vừa qua, Madura chỉ thua duy nhất 1.

Đặc biệt, sự tự tin là điều mà Madura luôn thể hiện được trong những lần đụng độ Barito Putera. Bằng chứng, liên tiếp 4 lần chạm trán gần đây, Madura toàn thắng. Xa hơn, Barito Putera chỉ thắng duy nhất 1/15 trận đụng độ với Madura thuộc giải VĐQG Indonesia và nhận tới 10 thất bại. Bên cạnh đó, Madura cũng toàn thắng 4 trận làm khách của Barito Putera gần đây nhất.

Nhận định hiệp 1 Barito Putera vs Madura

Có tới 12 pha lập công được thực hiện trong hiệp 1 ở 5 trận vừa qua của Barito Putera. 4 trận gần đây của đội khách Madura, hiệp thi đấu đầu tiên khép lại có 7 lần lưới rung. 5 lần đụng độ gần nhất, cũng có 10 bàn trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Barito Putera vs Madura

19 - đó là tổng số bàn thắng được ghi chỉ trong 4 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội, trung bình hơn 4 bàn/trận. Toàn bộ 4 trận vừa qua của Barito Putera có tổng số các pha lập công đạt mốc 3 trở lên trong khi cả 5 trận sân khách gần nhất của Madura cũng khép lại với kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả

Barito Putera vs Madura: 1-3

Thành tích đối đầu Barito Putera vs Madura

Nhận định Barito Putera vs Madura 19h00 ngày 168 (VĐQG Indonesia) 1
Thành tích đối đầu giữa Barito Putera vs Madura

Thành tích gần đây Barito Putera vs Madura

Nhận định Barito Putera vs Madura 19h00 ngày 168 (VĐQG Indonesia) 2
Thành tích gần đây của đội Barito Putera
Nhận định Barito Putera vs Madura 19h00 ngày 168 (VĐQG Indonesia) 3
Thành tích gần đây của đội Madura

Đội hình dự kiến:

  • Barito Putera: Ardhiyasa, Kudela, Andika, Ridho, Ferarri, Gajos, Bueno, Matsumura, Simanjuntak, Sulaeman, Gustavo
  • Madura: Dida, Pedro Monteiro, Hidayat, Ari, Diansyah, Wehrmann, Iran Junior, Ilhamsyah, Afrisal, Lulinha, Maxuel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X