Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs Borneo 19h00 ngày 23/9 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Chủ Nhật 22/09/2024 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs Borneo thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs Borneo

Barito Putera vs Borneo
Barito Putera vs Borneo

Vòng 5 giải VĐQG Indonesia diễn ra cách đây một tuần, Barito Putera có chiến thắng bất ngờ trên sân Semen Padang bởi xét về thực lực, đối thủ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Darmawan có 3 điểm một phần đến từ việc đội chủ nhà mất người và đó cũng mới chỉ là trận thắng thứ 2 của họ kể từ đầu giải. Chiều nay, Barito Putera sẽ gặp bài toán khó mang tên Borneo ở vòng 6.

Sở hữu điểm tựa sân bãi, nhưng giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có điểm của Barito Putera. Lý do thứ nhất, ngay tại sào huyệt Demang Lehman Stadium, Barito Putera cũng thiếu sự ổn định với chỉ 1 chiến thắng trong 4 trận vừa qua tại giải VĐQG. Ngoài ra, Barito Putera cũng đang tỏ ra lép vế so với Borneo khi họ không thể đánh bại đối thủ trong cả 3 lần chạm trán gần đây nhất.

Lý do thứ 2, Borneo vẫn đang thể hiện sức mạnh của ứng cử viên cho chức vô địch. Nhắc lại, giai đoạn một của mùa giải trước, họ cán đích ngôi đầu bảng. Còn mùa giải năm nay, sau 5 trận đã đá, Borneo mới chỉ một lần bị cầm hòa trên sân PSS Sleman, giành 4 chiến thắng, trong đó có những chiến thắng ấn tượng trước Arema, Bali và hiện tại, họ cũng đang giữ vị trí số một trên bảng tổng sắp.

Nhận định hiệp 1 Barito Putera vs Borneo

Barito Putera đang nhập cuộc không tốt khi 3 trận gần nhất trên sân nhà, họ nhận tới 2 thất bại trong 45 phút đầu. Ngược lại, 6 trận vừa qua của Borneo tại giải VĐQG, đội khách không thua và thắng tới 4 trận trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Bên cạnh đó, 6 trận đối đầu gần nhất, Borneo cũng không thua trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Barito Putera vs Borneo

5/7 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. 7 trận tiếp Borneo sân nhà gần nhất của Barito Putera, cũng có 5 trận khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 4 vòng đấu vừa qua của Borneo cũng diễn ra với nhiều nhất 2 bàn và kịch bản khan hiếm bàn thắng là dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Barito Putera vs Borneo: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Barito Putera vs Borneo 19h00 ngày 239 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Barito Putera vs Borneo

Thành tích gần đây Barito Putera vs Borneo

Nhận định Barito Putera vs Borneo 19h00 ngày 239 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Barito Putera
Nhận định Barito Putera vs Borneo 19h00 ngày 239 (VĐQG Indonesia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Borneo

Đội hình dự kiến:

  • Barito Putera: Satria Tama; Daffa, Aditya, Lucao, Chi-Sung; Muhamad Firly, Infantri; Madinda, Murilo, Morelatto; Eksel.
  • Borneo: Argawinata; Ronaldo, Nduwarugira, Fathurrahman, Guntara; Enero, Hirose, Lilipaly, Peralta, Berguinho; Gaucho.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X