Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs Borneo 15h00 ngày 2/12 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs Borneo thuộc khuôn khổ giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs Borneo

Barito Putera vs Borneo
Barito Putera vs Borneo

Chiều thứ 7 tuần này, Barito Putera sẽ có cuộc tiếp đón Borneo tại sân nhà Demang Lehman Stadium trong khuôn khổ vòng đấu thứ 21 giải bóng đá Indonesia. Đây là trận đấu mà đội khách được đánh giá cao hơn khi đang nắm giữ ngôi đầu.

Barito Putera vốn không thuộc nhóm đội bóng mạnh của Indonesia khi thường xuyên đứng nửa dưới bảng xếp hạng thời gian qua. Nhưng khi bước sang mùa giải mới, họ lại có khởi đầu khá ổn khi đang xếp thứ 7 với 28 điểm sau 20 trận. Đáng ra Barito Putera còn có thể có vị trí cao hơn nữa nếu như họ không để hòa quá nhiều. Trong 7 trận gần nhất thì đội bóng này có đến 5 lần bị chia điểm.

Trong khi đó, Borneo FC vốn là một trong những đội mạnh nhất của bóng đá Indonesia, luôn nằm trong nhóm top đầu những mùa gần đây. Mùa này, họ tiếp tục thể hiện được đẳng cấp của mình khi giành được 40 điểm sau 20 trận, trong đó có đến 13 chiến thắng. Phong độ thời gian qua của Borneo là cực tốt khi thắng 8 và hòa 1 sau 9 trận mới đây dù phải đụng độ không ít đội nào trong top đầu.

Nhận định về trận đấu, Borneo FC được đánh giá cao hơn khá nhiều với chuỗi thành tích cực kỳ ấn tượng. Tuy vậy, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trước Barito Putera đang thi đấu rất tốt trên sân nhà (mới thua 1 trận duy nhất ở mùa này). Ngoài ra, Barito Putera cũng đã thắng Borneo FC ở 5/6 trận gặp nhau trước đó tại Demang Lehman.

  • Lựa chọn: Barito Putera +1/4

Tổng bàn thắng trận Barito Putera vs Borneo

Borneo là đội bóng có lối chơi vô cùng chắc chắn, dù không ghi được nhiều bàn thắng nhưng lại để lọt lưới rất ít, thành ra đa số các trận của họ có rất ít bàn. Theo thống kê, 8 trong 10 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Do đó, khả năng trận tới cũng có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Barito Putera vs Borneo: 1 - 1

Thành tích đối đầu Barito Putera vs Borneo

Nhận định Barito Putera vs Borneo 15h00 ngày 212 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Barito Putera vs Borneo

Thành tích gần đây của Barito Putera vs Borneo

Nhận định Barito Putera vs Borneo 15h00 ngày 212 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Barito Putera
Nhận định Barito Putera vs Borneo 15h00 ngày 212 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Borneo

Đội hình dự kiến Barito Putera vs Borneo

  • Barito Putera (4-2-3-1): Ega Rizky Pramana, Bagas Kaffa, Muhamad Firly, Carli de Murga, Frendi Saputra, Bayu Pradana Andriatmoko, Bagus Kahfi, Mike Ott, Abdul Aziz, Gustavo Tocantins, Murilo
  • Borneo (4-2-3-1): Nadeo Argawinata, Fajar Fathur Rahman, Silvério Junio, Léo Lelis, Leo Guntara, Hendro Siswanto, Adam Alis Setyano, Stefano Lilipaly, Wiljan Pluim, Muhammad Sihran, Felipe Cadenazzi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X