Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona vs Villarreal (00h30 ngày 28/1): Chưa từ bỏ hy vọng

Thứ Bảy 27/01/2024 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị loại ở Cúp nhà Vua, Barca sẽ chỉ còn 2 đấu trường còn lại để hy vọng giành danh hiệu là La Liga và Champions League. Trong bối cảnh kình địch Real Madrid ít khi sảy chân, Barca cũng bắt buộc phải thu về những điểm số tối đa trong thời gian tới.

Nhận định trận đấu Barcelona vs Villarreal

HLV Xavi thừa nhận ông có thể mất việc nếu như không đem về được danh hiệu cho Barca ở mùa giải này. Sau thất bại trên sân San Mames của Athletic Bilbao ở Cúp nhà Vua, Barca chỉ còn lại duy nhất 2 đấu trường để chinh chiến.

Đó là trận đấu mà Barca cầm hòa Bilbao với tỉ số 2-2 trong 90 phút thi đấu. Nhưng đến hiệp phụ thì Bilbao ghi thêm được 2 bàn để giành vé đi tiếp vào bán kết Cúp nhà Vua.

Nhận định Barcelona vs Villarreal (00h30 ngày 281) Chưa từ bỏ hy vọng 1
Barca sẽ phải tập trung chiến đấu ở sân chơi La Liga

Barca đã trải qua tháng Một bết bát ở đấu trường cúp. Thầy trò Xavi cũng để thua 1-4 trước Real Madrid ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Barca đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở La Liga trước Almeria, Las Palmas và Real Betis.

Phong độ tốt giúp Barca duy trì được khoảng cách 8 điểm so với đội đầu bảng Girona và 7 điểm so với Real Madrid. Cơ hội vô địch La Liga của Barca nhìn chung là vẫn còn, nhưng họ không được phép sảy chân quá nhiều trong phần còn lại của mùa giải.

Tình hình chấn thương của Barca lúc này đang ngày một trầm trọng hơn. Raphinha, Inigo Martinez, Marcos Alonso và Ter Stegen sẽ vắng mặt cuối tuần này vì chấn thương. Andreas Christensen và Alejandro Balde cũng phải nghỉ thi đấu vì gặp chấn thương ở trận đấu với Bilbao. Dù thế, hàng công Barca vẫn có đầy đủ những cái tên xuất sắc để có thể khoan thủng hàng phòng ngự đối phương.

Nhận định Barcelona vs Villarreal (00h30 ngày 281) Chưa từ bỏ hy vọng 2
Villarreal đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng La Liga

Đối thủ của Barca ở trận đấu tới là một Villarreal đang ngụp lặn ở mùa giải này. Mùa trước, “Tàu ngầm vàng” về đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Tuy nhiên, mùa giải 2023/24 đang trôi qua vô cùng thất vọng với Villarreal.

Quique Setien và Pacheta đều đã mất việc vì phong độ tệ hại của Villarreal. Marcelino đã trở lại giữ cương vị HLV trưởng kể từ giữa tháng 11. Tuy nhiên, ông cũng chưa thể giúp Villarreal thi đấu tốt nhất.

Hiện tại, “Tàu ngầm vàng” đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 5 điểm. Họ đang ở trong chuỗi 4 trận không thắng, với 3 trận trong số đó là thất bại.

Chấn thương của nhiều cầu thủ cộng với sự sa sút của các trụ cột quan trọng là yếu tố khiến cho Villarreal tụt dốc không phanh ở mùa giải năm nay. Trên hàng công, Villarreal phụ thuộc vào tiền đạo đã luống tuổi là Gerard Moreno. Đây cũng là tia sáng duy nhất trong đội hình của Villarreal lúc này, khi những cầu thủ chủ chốt khác là Dani Parejo hay Yeremy Pino đều đã chấn thương.

Sẽ là một trận đấu khó khăn nữa dành cho Villarreal khi làm khách tới Barcelona. Rất có thể sẽ lại là một thất bại và khiến “Tàu ngầm vàng” chìm sâu hơn nữa trên bảng xếp hạng mùa này.

Nhận định đặc biệt Barcelona vs Villarreal

Nhiều hơn 3 bàn thắng: Đã có nhiều hơn 3,5 bàn thắng ở 4 trận gần nhất của Barca ở La Liga. Có từ 5 bàn trở lên ở 40% các trận sân nhà của Barca mùa này. Với việc số ca chấn thương ở hàng thủ Barca lại tăng lên, việc đội bóng này tiếp tục thủng lưới và buộc phải ghi nhiều bàn để giành chiến thắng có lẽ lại tiếp tục xảy ra.

Hai đội ghi bàn: Điều này xảy ra ở 81% các trận đấu của Villarreal ở mùa giải này. Cả hai đội đều sở hữu hàng công tốt trong khi phòng ngự lại hớ hênh. Vì vậy, nhiều khả năng hai đội cùng ghi được bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Villarreal: 3-2

Thông tin xung quanh trận Barcelona vs Villarreal

Barcelona vs Villarreal
Nhận định Barcelona vs Villarreal
  • Barcelona: Ter Stegen, Gavi, Marcos Alonso, Inigo Martinez, Raphinha và Joao Cancelo chấn thương.
  • Villarreal: Yeremy Pino, Juan Foyth, Raul Albiol, Ramon Terrats, Alfonso Pedraza và Dani Parejo chấn thương. Aissa Mandi đang tham dự AFCON.

- Barca chỉ thua 1 trong 20 trận gần nhất đối đầu Villarreal.

- Barca thắng 3 trận gần nhất đối đầu Villarreal.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Barca mở tỉ số ở 8/10 trận đối đầu gần đây.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Barca không giữ sạch lưới 4 trận gần đây.

- 8/9 trận gần nhất của Barca có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Barca có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Villarreal không thắng 4 trận gần đây.

- Villarreal không giữ sạch lưới 8 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Villarreal có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 7 trận gần đây của Villarreal có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần đây của Villarreal có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Xavi thắng 1 và thua 1 khi đối đầu với Marcelino trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Barca ở trận này là 73%.

- Trọng tài Jose Luis Munuera Montero rút ra trung bình 0,36 thẻ đỏ và 4,8 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Barcelona vs Villarreal

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Barcelona vs Villarreal (00h30 ngày 281) Chưa từ bỏ hy vọng 3
Đội hình dự kiến Barcelona vs Villarreal

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X