Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona vs Olympiakos 01h45 ngày 19/10 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 18/10/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona vs Olympiakos lúc 01h45 ngày 19/10 (Bảng D Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Barcelona vs Olympiakos 01h45 ngay 1910 (Champions League 201718) hinh anh
Barcelona vs Olympiakos
Nhận định Barcelona vs Olympiakos: 2-0


Cuối tuần vừa rồi, Barca đã phải trải qua 90 phút đấu sức rất mệt mỏi với Atletico ở La Liga. Họ chỉ giành được trận hòa 1-1 sau bàn thắng muộn của Luis Suarez. Đó còn là trận đấu mà hầu hết các trụ cột tại Nou Camp vừa trở lại sau những trận chiến khốc liệt ở vòng loại World Cup 2018. Cùng với việc lực lượng thiếu hụt và phải thi đấu liên tục từ đầu mùa, thể lực bộ khung đá chính của Barca đang đứng trước nguy cơ bị quá tải.

Tuy nhiên, theo truyền thông xứ Cataluyna, HLV Ernesto Valverde vẫn sẽ không áp dụng chính sách xoay tua ở trận này. Thực tế, việc duy trì một bộ khung đá chính ổn định từ đầu mùa là nguyên nhân hàng đầu giúp Barca thi đấu thành công.

Nguyên nhân khiến Barca chưa quay vòng đội hình trận này vì một chiến thắng trước Olympiakos sẽ giúp họ có thể xả hơi ở các trận sau đó. Lưu ý sau trận này, Barca chỉ phải tiếp đón đội cuối bảng Malaga ở La Liga và làm khách của Real Murcia ở vòng 4 Cúp Nhà Vua. Hơn thế nữa, nếu có được 3 điểm từ Olympiakos, Barca cũng gần như đặt một chân vào vòng 1/8 Champions League, sẽ giúp họ sớm được nghỉ ngơi ở những trận cuối vòng bảng.

Trước Olympiakos đêm nay, HLV Valverde sẽ chỉ điều chỉnh 1 hoặc 2 vị trí so với đội hình ra sân trong trận hòa Atletico. Cụ thể, tiền vệ Paulinho sẽ đá chính thay cho Ivan Rakitic hoặc Andres Iniesta, như chính sách luân chuyển mà ông đã áp dụng suốt từ đầu mùa đến giờ. Ngoài ra, Javier Mascherano cũng có thể thay Samuel Umtiti đá cặp trung vệ với Gerard Pique. Thực tế đó cũng chỉ là 2 vị trí luân chuyển đá chính đáng tin cậy hiếm hoi tại Nou Camp.

Điều đó có nghĩa, về cơ bản, Barca vẫn gần như ra sân với lực lượng mạnh nhất có thể. Những Messi, Suarez hay Busquets vẫn sẽ thi đấu với tất cả sức lực hiện tại để quyết đạt mục tiêu chiến thắng.

Với tinh thần đó và phong độ ổn định, Barca hiển nhiên không khó giành trọn 3 điểm trước Olympiakos. Đây dẫu sao cũng chỉ là đội bóng lép vế hơn gã khổng lồ xứ Cataluyna rất nhiều, thậm chí còn đang xếp cuối bảng sau 2 trận thua trắng Juventus 0-3 và Sporting Lisbon 0-1.

THÔNG TIN
Barcelona: Vắng Dembele  và Rafinha (chấn thương).
Olympiakos: Vắng Emenike và Nabouhane (chấn thương).
Theo châu Á, Barca thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận gần đây; Olympiakos thắng 1, hòa 1 và thua ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Barca thắng 3 và hòa 2 ở 5 trận sân nhà gần đây; Olympiakos thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Không quá 4 bàn
6/7 trận gần đây của Barca và 4/6 trận vừa qua của Olympiakos đều có không quá 4 bàn môi trận. Việc Barca sẽ cần giữ sức khi đã tạo ra cách biệt an toàn cũng khiến trận đấu khó có cơn mưa bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X